Miley Cyrus lọt vào top Nhân vật của năm, đại diện Time nói gì?

NA (Theo HollywoodLife)-Thứ ba, ngày 10/12/2013 14:09 GMT+7

 Miley Cyrus đã có một năm đầy những lời chỉ trích và trong tháng cuối cùng của năm, với việc lọt vào Top 10 Nhân vật của năm của tờ Time, cô nàng đã thật sự có một cái kết trọn vẹn cho một năm tai tiếng đúng nghĩa.

Tờ tạp chí danh tiếng Time vừa công bố danh sách 10 ứng cử viên cho giải Nhân vật của năm – giải thưởng thường niên của tờ này – và ngay khi tên 10 nhân vật bình chọn được tiết lộ đã tạo ra một làn sóng phản ứng không nhỏ dư luận.

Bên cạnh những cái tên như Tổng thống Syria Bashar al-Assad, Barack Obama, đương kim tổng thống của Mỹ; Edward Snowden, Giáo hoàng Francis… thì cái tên Miley Cyrus xuất hiện được cho là một điều gì đó “cực kỳ khó hiểu”.

Danh sách 10 nhân vật được đề cử Nhân vật của năm 2013 của Time:

1. Bashar al-Assad

2. Sen. Ted Cruz

3. Barack Obama

4. Hassan Rouhani

5. Edward Snowden

6. Pope Francis

7. Edie Windsor

8. Miley Cyrus

9. Jeff Bezos

10. Kathleen Sebelius

Trả lời về việc ngôi sao tai tiếng nhất năm 2013 Miley Cyrus lọt vào danh sách Nhân vật của năm, Nancy Gibbs – biên tập của Time – nói trên Today: “Quyền lực không chỉ là chính trị. Nó có thể là về văn hóa và có thể là tôn giáo”.

“Cô ấy tiến đến như một quả bóng phá hủy (Wrecking ball, tên MV bị chỉ trích của Miley Cyrus), theo đúng nghĩa đen. Bây giờ chúng ta đang sống trong sự bùng nổ của khuynh hướng thích phô trương, chúng ta mang theo camera ở mọi lúc, mọi nơi và Miley chính là biểu tượng cho cách mà chúng ta sống”.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy khẳng địnhh với HollywoodLife, Miley có thể được đề cử nhưng “chắc chắn sẽ không thể trở thành Nhân vật của năm” của Time.

Vào năm trước, nhân vật chiến thắng giải Nhân vật của năm là tổng thống Mỹ Barack Obama. Đây là năm thứ 2 ông Obama giành được giải này. Chiến thắng đầu tiên ông giành được là vào năm 2008.

Những nhân vật từng vinh dự giành giải thưởng của Time trước đây gồm có cựu tổng thống John F.Kennedy, Martin Luther King, Giáo hoàng John Paul II…

‘ Sẽ ra sao nếu Miley Cyrus trở thành Nhân vật của năm của tạp chí Time? (Ảnh: Time Mag)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước