Nhiều chương trình đặc sắc dịp1/6 cho các bé

Diệp Chi-Thứ ba, ngày 28/05/2013 15:04 GMT+7

Ca nhạc, hài kịch, biểu diễn xiếc, ảo thuật… là những món quà thú vị và đầy ý nghĩa dành tặng cho các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

1. Chương trình "Gala phù thủy"

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhà hát Múa rối Việt Nam sẽ ra mắt các khán giả nhí chương trình múa rối đặc sắc mang tên “Gala phù thủy”.

Đến với chương trình, người xem được gặp gỡ các nhân vật phù thủy tiêu biểu trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới như: Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, Nàng Vaxilixia tốt bụng… thông qua những tạo hình vui nhộn, sinh động và đa dạng, qua đó đem đến những điều bất ngờ thú vị, những tiếng cười sảng khoái, đặc biệt là những bài học bổ ích, chứa đựng giá trị nhân văn.

Điểm nhấn của “Gala phù thủy” là anh chàng Alibaba bảnh trai - sợi dây gắn kết các phù thủy với nhau. Tính cách vui vẻ, lạc quan yêu đời của chàng cùng với sự đáng yêu, tinh nghịch của các phù thủy khác, bên cạnh điệu nhảy điệu nhảy Gangnam Style sẽ tạo ra một bầu không khí vui nhộn tưng bừng.

‘ Chương trình "Gala phù thủy"

Chương trình diễn ra vào 20h từ ngày 31/5 đến 2/6 tại Nhà hát Múa rối Việt Nam, số 361 đường Trường Chinh, Hà Nội.

2. Biểu diễn xiếc đặc biệt của Liên đoàn Xiếc Việt Nam

Lần đầu tiên, Liên đoàn Xiếc Việt Nam và Nhà hát chèo Việt Nam cùng phối hợp tổ chức chương trình dành tặng cho thiếu nhi nhân ngày 1/6 với hai chương trình đặc biệt:

Chương trình “Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung”, ra mắt khán giả từ ngày 25/5 đến 2/6/2013 tại rạp Xiếc Trung ương (67- 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội), là một chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng với những màn biểu diễn xiếc hấp dẫn và ảo thuật li kì, với sự tham gia của ảo thuật gia hàng đầu Việt Nam: NSND Vũ Ngoạn Hợp, NSƯT Lê Minh Tuấn... Các ảo thuật gia sẽ biểu diễn 10 tiết mục ảo thuật khó và thu hút khán giả nhất hiện nay, như các tiết mục nhào lộn, siêu nhân bay... đầy mạo hiểm và lạ mắt.

‘ Chương trình xiếc " Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung "

Chương trình “Gala Ảo thuật phương Đông huyền ảo” ra mắt khán giả từ ngày 26/5 đến 2/6/2013 tại Nhà hát Chèo Kim Mã, là sự kết hợp khéo léo từ công nghệ hiện đại của phương Tây và nghệ thuật huyền ảo của phương Đông. Trong chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến nghệ thuật phép màu đêm đen (hay còn gọi là Marinoa) lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bên cạnh những tiết mục ảo thuật đường phố, các hoạt động vui chơi giải trí mang phong cách dân gian, chụp ảnh lưu niệm... Đặc biệt, đến xem chương trình, khán giả sẽ được tặng một món quà ảo thuật nho nhỏ.

3. Xiếc thú đặc biệt với “Cười tặng bé”

Chương trình “Cười tặng bé” gồm các tiết mục xiếc thú, xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc gấu, ảo thuật người bay trên không và các trò khéo tay độc đáo do nghệ sĩ Davis Hoàng Nghiêm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh trình diễn. Trong chương trình xiếc thú, các bé sẽ được gặp các bạn chó chăm học, bạn khỉ tinh nghịch và cả bác gấu dễ thương… được tham gia trò chơi học bài cùng bạn chó, cùng đi siêu thị với bạn khỉ và bác gấu...

‘ Nhiều tiết mục xiếc thú đặc biệt trong chương trình " Cười tặng bé"

Chương trình nghệ thuật “Cười tặng bé” sẽ diễn ra từ ngày 28/5 - 2/6/2013 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (Số 38 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm).

4. Nhà hát Tuổi trẻ và những món quà thú vị dành tặng thiếu nhi

Từ ngày 25/5 - 2/6/2013 tại Rạp Công Nhân (Số 42 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm), Đoàn kịch 2 - Nhà hát Tuổi Trẻ phối sẽ tổ chức công diễn vở kịch thiếu nhi “Câu chuyện thiên nga”. Trong vai trò người dẫn chương trình, NSƯT Đức Hải sẽ hóa thân thành nhân vật trong vở kịch “Câu chuyện thiên nga”, dàn dựng phỏng theo câu chuyện cổ tích “Chú vịt con xấu xí” của nhà văn Andersen (Đan Mạch), kể về quá trình một bé "vịt con xấu xí" trở thành một cô thiên nga xinh đẹp. Người bạn diễn với anh, nghệ sĩ Nguyệt Hằng cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu trong màn hài kịch đầy sáng tạo và ý nghĩa giáo dục này.

‘ Chương trình "Cổ tích cười"

Vào đúng ngày Tết thiếu nhi 1/6, Đoàn kịch 1, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ biểu diễn chương trình “Cổ tích cười 2013” như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ. Đến với chương trình, các em sẽ được tham gia chơi trò chơi, giao lưu cùng các nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát, được hóa thân thành những chú hề xiếc vui nhộn, đáng yêu trong tiết mục "Chú đầu bếp vui nhộn", được tham gia vào điệu nhảy Gangnam Style sôi động qua màn Beatbox tài tình của Mr Leo Leo.., thưởng thức những vở kịch cổ tích thiếu nhi hài hước, dí dỏm, đầy ý nghĩa về gia đình, tình bạn, sự đoàn kết, yêu thương và lòng dũng cảm như: “Cây Khế", "Kiếm thần", "Huyền thoại Thạch Sanh"…

5. “Bí mật chuyện kể” cùng Xuân Bắc, Tự Long

Từ ngày 28/5 - 2/6/2013 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Số 8, Huỳnh Thúc Kháng), nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long sẽ hội ngộ các khán giả nhí trong chương trình “Bí mật chuyện kể”. Các bé sẽ được xem các hoạt cảnh vui nhộn, nghe hát liên khúc rộn ràng với các tiết mục ca nhạc của các bạn trong Câu lạc bộ Hoạ Mi, xem xiếc thú, ảo thuật… và đặc biệt được giao lưu cùng các nghệ sĩ để hiểu rõ thêm về công việc của họ.

‘ Nhiều ngôi sao hài sẽ góp mặt trong chương trình "Bí mật chuyện kể"

6. “Nụ cười thiên thần” của bé

Trong chương trình giải trí tổng hợp này, các bé được tham gia giao lưu cùng các nghệ sĩ, được xem các tiết mục ca nhạc của các bạn trong Câu lạc bộ Hoạ Mi, xem xiếc thú, ảo thuật và đặc biệt được chứng kiến tài nghệ của chàng Rocker nhí trong chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” Cao Hà Đức Anh. Với tài dàn dựng hấp dẫn, hài hước của MC Thanh Bạch, các bé chắc chắn sẽ cò một ngày Tết Thiếu nhi thật vui vẻ và ý nghĩa.

Chương trình “Nụ cười thiên thần” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 31/5 và 1/6/2013 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước