Ra mắt bộ truyện tranh “Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Sherlock Holmes”

P.V-Thứ năm, ngày 13/02/2014 10:31 GMT+7

Sau hơn một năm thương lượng bản quyền, First News đã chính thức xuất bản bộ truyện tranh nổi tiếng Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Sherlock Holmes.

Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Sherlock Holmes được dịch từ nguyên bản The Best Graphic Novel Adventure of Sherlock Holmes. Bộ truyện tranh này gồm 12 tập, sẽ được phát hành định kỳ vào thứ Ba hàng tuần. Hai tập đầu tiên: Vụ án mạng tại Abbey Grange và Vụ án Viên ngọc xanh sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 18/2/2014.

‘ Bìa tập 1 của bộ truyện tranh.

Sherlock Holmes là nhân vật thám tử huyền thoại nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học và là một trong những nhân vật thám tử văn học được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.

Với sự thông minh cùng khả năng suy diễn logic và quan sát tinh tường trong khi phá những vụ án, thám tử Sherlock Holmes đã gần như “thôi miên” bạn đọc, khiến họ không thể rời mắt khỏi diễn biến câu chuyện.

‘ Bìa tập 2 của bộ truyện tranh

Lần này với thể loại truyện tranh, ngoài câu chữ, những vụ án của thám tử Sherlock Holmes còn được tái hiện hết sức sinh động qua nét vẽ lão luyện của họa sĩ lừng danh Ben Dunn, người sáng lập Antarctic Press, một trong những công ty truyện tranh lớn nhất và lâu đời nhất ở Hoa Kỳ.

Tác giả kịch bản của bộ truyện tranh Những cuộc phiêu lưu kỳ thù của Sherlock Holmes là Vincent Goodwin. Ông là tác giả của 3 vở kịch và là đồng tác giả của truyện tranh Cướp Biển và Ninjas II. Goodwin cũng là một nhà báo thành công, đã giành được một số giải thưởng trong sự nghiệp nhà báo và nhà bình luận của mình.

Điểm đặc biệt của bộ truyện tranh, sau mỗi tập sách, độc giả nhỏ tuổi không chỉ được hồi hộp và bất ngờ với những câu chuyện cũng như cách phá án của thám tử Sherlock Holmes mà các em còn có thể rèn luyện năng khiếu hội họa của mình thông qua hoạt động Cùng vẽ Sherlock Holmes. Bằng chiếc bút chì trên tay, các em sẽ tự phác họa chân dung thám tử Sherlock Holmes theo hướng dẫn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước