Tân Hoa hậu xứ Cambridge muốn cứu giúp thêm nhiều bệnh nhân

T.K-Thứ ba, ngày 08/04/2014 14:00 GMT+7

Cuối tuần qua, cô sinh viên ngành dược trường Cambrigde đã giành một suất dự đêm chung kết Hoa hậu Anh. Cô cho biết, đây là cơ hội để cô có thể tiếp xúc và cứu giúp cho nhiều người bệnh hơn.

Carina Tyrrell, 24 tuổi, đang theo học 5 năm ngành dược tại trường Murray Edwards thuộc Đại học Cambridge, đã giành quyền dự vòng chung kết Hoa hậu nước Anh năm nay. Trước đó, Carina đã lên ngôi Hoa hậu xứ Cambridge cuối tuần qua. Cô cũng là đại diện cho Tổ chức sức khỏe toàn cầu ở trường. Tại đây, cô đã khởi động dự án giúp đỡ những người vô gia cư ở Cambridge.

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu xứ Cambridge cho hay, khi trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp xứ Cambridge dự đêm chung kết Hoa hậu toàn quốc, điều đó đồng nghĩa với việc nhiều người biết tới, đồng thời cô sẽ có dịp cứu chữa cho rất nhiều người: “Tôi muốn giúp đỡ mọi người bằng tất cả khả năng và những gì học được tại trường. Và tôi nghĩ rằng, việc đăng quang ngôi hậu giúp tôi thực hiện được điều đó theo một cách thức mới”.

“Trở thành Hoa hậu là điều rất có ý nghĩa. Hoa hậu không chỉ cần có vẻ đẹp hình thể, bạn cần phải có trái tim nhân hậu, biết quan tâm tới những người khác. Nếu đại diện cho vẻ đẹp nước Anh, bạn cần đẹp toàn diện”, tân Hoa hậu Carina chia sẻ.

Tham dự đêm thi chung kết Hoa hậu Anh, Carina được đánh giá cao và là một trong những ứng viên nặng kí cho chiếc vương miện của năm 2014. Đêm chung kết Hoa hậu nước Anh sẽ diễn ra ở Torquay vào tháng 6 tới. Và dĩ nhiên, người đăng quang tại đêm chung kết sẽ đại diện cho xứ sở sương mù tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa hậu xứ Cambridge:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước