Tháng 11/2014, Việt Nam sẽ có Tuần lễ thời trang tiêu chuẩn quốc tế

CN-Thứ năm, ngày 10/04/2014 10:54 GMT+7

Bà Lê Thị Quỳnh Trang - GĐ sản xuất Vietnam's Next Top Model và Project Runway Vietnam - chia sẻ: "Tôi đang ấp ủ thực hiện một Tuần lễ thời trang Việt Nam đúng tiêu chuẩn của quốc tế với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi trong làng thời trang thế giới ngay trong năm nay".

Đó là thông tin bà Quỳnh Trang tiết lộ sau khi được kết nạp là thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á trong buổi họp báo ra mắt Project Runway Vietnam 2014. Bà chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia Hiệp hội này.

Bên cạnh những nỗ lực và tài năng của các người mẫu, các nhà thiết kế ở Vietnam's Next Top Model và Project Runway Vietnam phải kể đến sự hậu thuẫn từ bà Quỳnh Trang, công ty Multimedia JSC và BeU Models khi luôn luôn mang đến những cơ hội trình diễn trên sàn thời trang thế giới. Trong đó có cơ hội tham dự New York Fashion Week ở mùa giải thứ 3 hay Singapore FIDé Fashion Week ở mùa giải thứ 4 của Vietnam’s Next Top Model. Trong chuyến đi này, bà Quỳnh Trang đã có cơ hội gặp ông Frank Cintamani – Chủ tịch Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

‘ Bà Lê Thị Quỳnh Trang là đại diện đầu tiên của Việt Nam được gia nhập Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á

Ông Frank Cintamani nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao bà Quỳnh Trang với những nỗ lực đưa thời trang của Việt Nam ra thế giới. Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí, mà từ đây, các thí sinh đều được tạo những cơ hội để vươn ra sàn diễn quốc tế. Việt Nam từng được xem là một Paris thu nhỏ giữa lòng Đông Nam Á... Tôi hy vọng việc kết nạp bà Quỳnh Trang vào Ban chấp hành của Hiệp hội sẽ góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của thời trang Việt Nam nói riêng và thời trang châu Á nói chung... Bà Quỳnh Trang sẽ chính thức ngồi vào ghế thành viên Hội đồng Hiệp hội cùng với những tên tuổi đáng kính của nền thời trang châu Á, những cá nhân mà tôi rất nể trọng. Chúng tôi hy vọng và chờ đón bà với tư cách là người đại diện cho nền thời trang Việt Nam”.

Nhân sự kiện đặc biệt này, bà Quỳnh Trang chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được một tổ chức rất uy tín là Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á đã đề cử tôi là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Ban chấp hành của Hiệp hội. Từ Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam, chúng tôi luôn mong muốn mang những cơ hội mới đến cho các bạn trẻ là những người mẫu, những nhà thiết kế tài năng của Việt Nam có thể tỏa sáng và sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

Vì vậy, khi có vinh dự được là một thành viên trong Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á, tôi mong rằng ước muốn của tôi sẽ tiếp tục được phát triển và mang thêm nhiều cơ hội nữa đến các người mẫu và nhà thiết kế thời trang Việt Nam trong tương lai. Vì lý do đó, tôi đang ấp ủ thực hiện một Tuần lễ thời trang Việt Nam đúng tiêu chuẩn của quốc tế với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi trong làng thời trang thế giới ngay trong năm nay. Đây sẽ là một sân chơi lớn để thời trang Việt Nam có cơ hội được sự cọ xát với thời trang thế giới và cũng là để thế giới biết đến thời trang Việt Nam nhiều hơn”.

Hiện tại, Tuần lễ thời trang Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị, dự kiến ra mắt khán giả, giới mộ điệu vào tháng 11/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước