Tom Hanks chưa từng xem lại phim mình đóng lần thứ hai

BÁCH HỢP-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 10:01 GMT+7

 Tom Hanks, ngôi sao 2 lần giành tượng vàng Oscar, vừa có tiết lộ gây giật mình cho khán giả trong cuộc phỏng vấn với tạp chí ShortList.

Nam diễn viên 57 tuổi – người nổi tiếng với hàng loạt những bộ phim như Forrest Gump, Splash, Catch Me If You Can và The Green Miles – đã nói rằng ông không thích nhìn lại hình ảnh mình trên màn ảnh. Ông cho rằng điều đó là khá “điên rồ”.

‘ (Ảnh: Portugess)

“Tôi không xem lại bất kỳ bộ phim cũ nào của tôi. Tôi không xem lại các màn trình diễn của tôi” – Tom khẳng định với tạp chí ShortList – “Tôi đã xem tất cả các bộ phim một lần và tôi không cần phải xem lại chúng lần nữa bởi vì chúng chẳng có gì khác”.

Tuy nhiên, Tom cho biết có một ngoại lệ trong số đó, đó là với bộ phim nhạc kịch That Thing You Do, ông có thể xem lại bộ phim này nhiều lần. That Thing You Do được thực hiện năm 1996 và ông tham gia với 3 vai trò – viết kịch bản, đạo diễn và thể hiện vai chính.

Tom Hanks nói ông đã rất thích thú khi thực hiện bộ phim và sau nhiều năm, mỗi khi xem lại, bộ phim luôn khiến ông vui vẻ và mỉm cười.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước