Trịnh Tú Văn: Sẵn sàng đón nhận tin đồn với Cổ Thiên Lạc

Hàn Vy (Theo AU)-Thứ năm, ngày 27/01/2011 11:30 GMT+7

Diva Hồng Kông đa tài Trịnh Tú Văn sau khi quyết định nhận vai diễn đóng cặp với tài tử Cổ Thiên Lạc đã cho biết: cô đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận tin đồn tình cảm với bạn diễn điển trai này.

Cổ Thiên Lạc vốn được coi là bạn trai "tin đồn" của Trịnh Tú Văn nên sau khi họ quyểt định hợp tác trong bộ phim điện ảnh lãng mạn mới của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong (Johnnie To), cả hai đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới Hồng Kông. Sự hợp tác này chấm dứt thời gian 7 năm trời 2 ngôi sao này không có tác phẩm đóng chung nào.


Tại buổi lễ khai máy của tác phẩm này, Trịnh Tú Văn thẳng thắn và vui vẻ cho biết suy nghĩ về tin đồn tình cảm giữa cô và Cổ Thiên Lạc có thẻ tiếp tục. "Chắc chắn sẽ có những kiểu tin đồn như thế nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi. Hãy cứ loan tin đồn đi!", Trịnh Tú Văn nói.


Trong khi đó, nam diễn viên nổi tiếng họ Cổ chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến bất cứ tin đồn nào, điều quan trọng là diễn xuất tốt, làm việc chuyên nghiệp. Đó là trách nhiệm của chúng tôi. Đã 7 năm trôi qua kể từ lần hợp tác trước của chúng tôi, tôi hy vọng lần hợp tác này hiệu quả thậm chí sẽ còn tốt hơn nhiều lần trước".


Trong bộ phim được bấm máy trong những ngày tới này, Trịnh Tú Văn đóng vai một cô gái người Hồng Kông đến đại lục để tìm kiếm người chị em thất lac và tình cờ nhiều lần chạm trán với nhân vật do Cổ Thiên Lạc đóng. Bộ phim có những cảnh được thực hiện ở trên đỉnh núi có độ cao hơn 4000m so với mực nước biển.

‘ Trịnh Tú Văn và Cổ Thiên Lạc trong phim Love for all Seasons


Lần đóng cặp trước đó giữa Trịnh Tú Văn và Cổ Thiên Lạc là trong bộ phim Love for all Seasons của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong và Wai Ka Fai vào năm 2003. Đây là bộ phim tình cảm hài được đánh giá thành công và mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước