Vợ chưa cưới của HLV The Voice thích đàn ông đẹp

Lăng Tiêu-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 20:00 GMT+7

 Thích đàn ông đẹp là một trong những tiết lộ của Behati Prinsloo – vợ chưa cưới của HLV The Voice Mỹ Adam Levine. Đây là một trong số ít điều chưa được biết tới của chân dài 24 tuổi đến từ Nam Phi.

Cô ấy thích đàn ông đẹp

Trước khi tìm được tình yêu đích thực và đính hôn với Adam Levine, Prinsloo đã hẹn hò trong một thời gian dài với nam người mẫu Jamie Strachan – một anh chàng có khuôn mặt khá đẹp trai, đáng mến và đáng tin cậy. Chân dài 24 tuổi được biết tới là người luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông đẹp, tuy nhiên, khác với hôn phu của cô – người cũng nổi tiếng là cực kỳ yêu thích các cô gái đẹp – Behati Prinsloo khá chung thủy.

‘ Behati tự hào khoe chiếc nhẫn cầu hôn của Adam với các cô bạn gái. (Ảnh: Popsugar)

Ngay sau khi được mời làm người mẫu vào năm 2005, Behati đến London và đây cũng là năm cô bắt đầu mối quan hệ với Jamie. Chuyện tình của cặp đôi kéo dài hơn 5 năm và chính thức đường ai nấy đi vào năm 2011. Sau gần một năm chia tay với Jamie, chân dài Nam Phi mới quen và yêu Adam Levine.

Cô ấy thích chụp ảnh và quay phim

Công việc chính của Prinsloo là đứng trước máy chụp ảnh và tỏa sáng, tuy nhiên, trên thực tế, thiên thần của thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới lại cho biết cô yêu thích việc đứng sau máy ảnh hơn. Khi bạn tốt của cô, người mẫu nổi tiếng Coco Rocha, đính hôn vào năm 2010, Prinsloo đã tình nguyện chụp ảnh và quay phim cho cặp đôi này.

Behati nói về niềm yêu thích của mình: “Cuộc sống bí mật của tôi là một nhiếp ảnh và tôi chủ yếu chụp ảnh đen trắng”.

Cô ấy thích cuộc sống năng động

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí New York vào năm 2012, Behati thừa nhận cô là tuýp người năng động. Cô thích đạp xe đạp và chơi các môn thể thao như bóng rổ, trượt ván. Behati đặc biệt yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh việc là một người năng động, thiên thần của Victoria’s Secret cũng được biết tới là một cô gái cởi mở. Cô thường xuyên chia sẻ những hoạt động cá nhân trên trang mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, khác với những chân dài khác, Behati không “phô trương bản thân” theo kiểu ngành công nghiệp kinh doanh, những chia sẻ của cô gần gũi và dễ chịu, mang đến cho những người yêu mến hình dung về một cô gái có đời sống phong phú.

Cô ấy thích động vật

Behati Prinsloo có thể đã đính hôn với thủ lĩnh của Maroon 5 nhưng tình yêu đầu tiên của cô là với chú mèo Gollum – con vật được cô nhận nuôi từ năm 2009.

‘ Thú cưng của Behati Prinsloo

‘ Behati và bạn trai cũ, người mẫu Jamie Strachan. Cả hai đã gắn kết với nhau hơn 5 năm trước khi chính thức chia tay. (Ảnh: BP&JS)

‘ Những hình ảnh của Behati luôn tràn đầy năng lượng.

‘ Behati trong chuyến đi nghỉ mới nhất với những người bạn gái thân.

‘ Chuyến đi có cả James Valentine - guitar của nhóm Maroon 5

‘ Behati trong một buổi chụp hình thời trang.

‘ Tham gia lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella.

‘ Lúc nào hôn thê của Adam Levine cũng rạng rỡ, vui vẻ và cởi mở.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước