Yến Trang đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2013

Huyền Trang-Chủ nhật, ngày 26/05/2013 08:14 GMT+7

Yến Trang đăng quang BNHV 2013.

 Không nằm ngoài dự đoán, Yến Trang cùng với bạn nhảy Tisho đã chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay một cách đầy thuyết phục.

Phần thi đầu tiên, Yến Trang được giám khảo chỉ định nhảy điệu Valse. Khoác trên mình bộ áo bà ba dịu dàng, Yến Trang thể hiện điệu nhảy uyển chuyển trên chiếc giày mũi cứng.

‘ Đạo diễn Lê Hoàng không khỏi ngạc nhiên khi Yến Trang thể hiện điệu nhảy trên giày bale một cách chuyên nghiệp, vị đạo diễn này đã phải thốt lên “bạn quá giỏi”. Trong khi đó, Trần Ly Ly khen ngợi Yến Trang đã khai thác thành công chiều sâu nội tâm của bài hát và tinh thần của điệu nhảy.

Sang phần thi Freestyle, Yến Trang và Tisho chinh phục khán giả bởi những động tác khó trên nền ca khúc Contemporary. Cặp đôi mang đến một tiết mục đầy kịch tính.

Khánh Thi hoàn toàn "tâm phục khẩu phục" Yến Trang với tiết mục này. Đoan Trang hết lời khen ngợi:"Bạn làm được những điều mà mọi người trông chờ, đó là trong một cuộc chơi sẽ có một người nổi bật. Người đó chính là bạn. Bạn liên tục xuất hiện với hình ảnh biến hóa trên sân khấu, đường đến chiến thăng rất gần".

‘ Biên đạo múa Ly Ly cho rằng, bài nhảy thể hiện đúng tính cách, con người đầy mâu thuẫn, nữ tính, yêu điên cuồng nhưng cũng giết lạnh lùng của nữ ca sĩ. Bài thi hội tụ những phẩm chất của người chiến thắng.

Với phần thi đầy sáng tạo này, Yến Trang nhận được 38 điểm, nâng tổng số điểm của cả 2 vòng thi là 77 điểm. Cùng với sự bình chọn của khán giả, Yến Trang – Tisho trở thành cặp đôi chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013.

‘ Bám sát Yến Trang về điểm số của giám khảo là Lan Phương. Ở phần thi nhảy đầu tiên, Lan Phương phải thể hiện điệu Rumba. Nữ diễn viên hóa thân thành nàng thiên nga xinh đẹp trong một câu chuyện tình có hậu.

Khánh Thi nhận xét: “Tạo hình đẹp. Lan Phương đã sử dụng được toàn bộ các bước cơ bản của Rumba”. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng: “Lan Phương khiến tôi cảm thấy bạn giống như một chiến sĩ trên mặt trận múa và nhảy’.

Tuy tạo hình đẹp, nhưng tiết mục này của Lan Phương vẫn chưa tạo ra được điểm nhấn khiến cho bài nhảy chưa thực sự hoàn hảo như sự mong đợi của người xem.

‘ Đến phần thi thứ hai, khi trở về với điệu nhảy sở trường là múa đương đại, dường như Lan Phương mới lấy lại phong độ và bất ngờ vươn lên với điểm số tuyệt đối 40 điểm. Trên nền nhạc kết hợp nhiều ca khúc, Lan Phương có tiết mục gây xúc động khi kể lại câu chuyện tình yêu với đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ lúc bé cho đến khi già nua.

Giám khảo Khánh Thi không kìm được cảm xúc đã đứng lên để nói lời cảm ơn Lan Phương về một tiết mục tuyệt vời. Lê Hoàng cho rằng, Lan Phương hoàn toàn có thể tự hào ở sân chơi này bởi tiết mục quá hay, quá dào dạt cảm xúc. Phần trình diễn đầy xúc động đã mang lại cho Lan Phương 4 điểm 10, số điểm tuyệt đối duy nhất của Lan Phương từ đầu chương trình tới giờ.

Tuy có số điểm cao đứng thứ hai, nhưng không nhận được nhiều bình chọn của khán giả, Lan Phương nhận giải đồng Bước nhảy hoàn vũ 2013.

‘ Là thí sinh nam duy nhất trong đêm chung kết, Ngô Kiến Huy mang đến hai phần thi không khí đầy vui tươi và thực sự thoải mái.

Với điệu Jive sôi động do giám khảo Lê Hoàng chỉ định, Ngô Kiến Huy khi anh biến thành ông già hóm hỉnh và vui vẻ nhảy múa trên nền nhạc 60 năm cuộc đời. Các giảm khảo cũng bị cuốn hút bởi màn trình diễn hài hước này.

Đạo diễn Lê Hoàng thích thú với sự ngẫu hứng của Ngô Kiến Huy khi cùng bạn nhảy hóa thân thành một cặp tình nhân già. Giám khảo Khánh Thi dùng từ “thông minh” cho phần dàn dựng cũng như cách nhảy của Ngô Kiến Huy. Anh nhận được 3 điểm 9 và 1 điểm 10 từ giám khảo Khánh Thi.

‘ Sang phần thi Freestyle, Ngô Kiến Huy và Vicky biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc Firework . Ở điệu nhảy này, khán giả tiếp tục chứng kiến một Ngô Kiến Huy vui tươi và sôi động. Tuy nhiên, chàng Bắp sử dụng quá nhiều vũ công phụ họa và diễn nhiều hơn nhảy khiến giám khảo chưa hài lòng.

Lê Hoàng nhận xét, Ngô Kiến Huy đã chính thức tạo được phong cách cho mình, đó là ngộ nghĩnh hết mình và "điên". Giám khảo Khánh Thi lại cho rằng Ngô Kiến Huy chưa thực sự "điên" và chưa thể hiện được nhiều về phần nhảy. Cặp đôi này nhận tổng điểm 36.

Ngoài những phần trình diễn đẹp mắt của ba thí sinh xuất sắc nhất, đêm chung kết còn là dịp hội ngộ của tất cả các đôi nhảy của mùa Bước nhảy Hoàn vũ năm nay.

Gắn bó với cuộc thi từ mùa đầu tiên, giám khảo Khánh Thi đánh giá các thí sinh của cuộc thi năm nay khá đồng đều, sự thay đổi về nội dung cũng giúp các thí sinh thể hiện rõ màu sắc của mình.

Giải thưởng Bước nhảy hoàn vũ 2013:

- Giải vàng: Yến Trang – Tisho

- Giải bạc: Kiến Huy – Vicky

- Giải đồng: Lan Phương – Valeri

Các giải phụ:

- Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Ngọc Quyên – Daniel

- Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Hồ Vĩnh Khoa - Anna

- Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Yến Trang - Tisho

- Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất: Ngô Kiến Huy - Vicky

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước