40.000 người đạp xe vòng quanh Moscow, Nga kêu gọi giảm khí thải

Thủy Tiên (VTV9)Cập nhật 09:53 ngày 21/05/2019

(Ảnh: Euronews)

VTV.vn - Một số lượng kỷ lục lên đến 40.000 người đã tham gia đạp xe vòng quanh thủ đô Moscow của Nga nhân dịp Lễ hội đạp xe mùa xuân thường niên.

Để thể hiện tình yêu với môn thể thao này và lễ hội, nhiều thí sinh tham dự mặc những bộ cánh bắt mắt và độc đáo, khiến không khí lễ hội trở nên trẻ trung và vui nhộn. Nhiều người còn mang cả nhạc cụ hay dẫn con nhỏ theo tham gia lễ hội.


40.000 người đạp xe vòng quanh Moscow, Nga kêu gọi giảm khí thải - Ảnh 1.

Ngoài bảo vệ môi trường và rèn luyện sức khỏe, những người tham gia cuộc thi còn chia sẻ rằng, việc đạp xe khiến họ cảm thấy tự do và tinh thần thư thái hơn. Với sự phát triển của nhiều tuyến đường và dịch vụ dành cho xe đạp, phương tiện này đang ngày càng trở nên phổ biến tại Moscow.


40.000 người đạp xe vòng quanh Moscow, Nga kêu gọi giảm khí thải - Ảnh 2.

(Ảnh: The Moscow Times)


10.000 người đạp xe kêu gọi ứng phó với biến đổi khí hậu tại Philippines 10.000 người đạp xe kêu gọi ứng phó với biến đổi khí hậu tại Philippines

VTV.vn - 10.000 người Philippines đã đạp xe trên các tuyến đường chính ở thủ đô Manila nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động ứng phó với biến đổi khí hậu.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Giữ đam mê chế tác đàn ghi ta ở phố biển

VTV.vn - Cây đàn ghi ta, tiếng đàn ghi ta- có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Nhưng, không phải ai cũng tận mắt nhìn thấy đàn ghi ta được làm ra như thế nào.