7.000 chỗ làm tại Ngày hội tuyển dụng việc làm 2019

Nguyễn Hằng (VTV9)Cập nhật 12:32 ngày 26/09/2019

VTV.vn - 7.000 vị trí tuyển dụng đến từ hơn 60 doanh nghiệp tham gia Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2019 do Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM tổ chức sáng nay (26/9).

Hơn 5.000 sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM cũng như sinh viên các trường đại học cao đẳng và thanh niên TP.HCM đã đến với Ngày hội tuyển dụng việc làm năm 2019 từ rất sớm trước giờ khai mạc chính thức. Với đa dạng các ngành nghề tuyển dụng, không chỉ được tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng, lực lượng lao động trẻ được đào tạo bài bản còn có cơ hội tìm hiểu về những lĩnh vực nghề nghiệp đang là nhu cầu và xu hướng phát triển của đất nước.

Đây còn là dịp để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM với các trường đại học và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong việc liên kết cung cấp nhu cầu cần thiết nhằm đào tạo kỹ năng mềm, tiếp nhận thực tập, tuyển dụng sinh viên. Sự kiện là cầu nối sự gắn kết giữa giảng đường với doanh nghiệp, đồng thời giải quyết nghịch lý doanh nghiệp khát lao động trong khi cử nhân ra trường lại thất nghiệp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Giữ đam mê chế tác đàn ghi ta ở phố biển

VTV.vn - Cây đàn ghi ta, tiếng đàn ghi ta- có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Nhưng, không phải ai cũng tận mắt nhìn thấy đàn ghi ta được làm ra như thế nào.