David Luiz và Dani Alves... "múa ballet" trên sân tập trước trận gặp Đức

Khánh Nguyễn-Thứ ba, ngày 08/07/2014 10:51 GMT+7

Sự thiếu vắng thủ quân Thiago Silva và siêu sao Neymar không ảnh hưởng quá lớn tới không khí buổi tập của các tuyển thủ Brazil trước trận bán kết gặp Đức.

HLV Luiz Felipe Scolari vẫn cho các học trò luyện tập những bài tập sức bền cũng như độ dẻo dai trước cuộc đọ sức với “cỗ xe tăng Đức” – đội bóng có lối chơi chặt chẽ và khoa học ở bán kết. Không khí buổi tập cuối cùng của đội chủ nhà khá vui vẻ và thoải mái dù sức ép từ phía 200 triệu người hâm mộ nước nhà là vô cùng lớn, nhất là khi Brazil không có được sự phục vụ của hai trụ cột Neymar và Thiago Silva trong trận bán kết.

Những bài tập mà ban huấn luyện đội chủ nhà áp dụng với các tuyển thủ khá lạ mắt. Nhìn trung vệ David Luiz và hậu vệ cánh Daniel Alves tập, nhiều người ngỡ hai cầu thủ đang tập múa ballet.

‘ Bài tập sức bền và độ dẻo của các tuyển thủ Brazil

‘ David Luiz và Dani Alves - hai hậu vệ trong bộ tứ hàng thủ của Brazil sẽ ra sân ở bán kết

‘ Nhìn Dani Alves và David Luiz không khác gì những nghệ sĩ múa ballet.

‘ Về phương án chiến thuật, Willian sẽ thay thế Neymar trong vai trò khuấy đảo hàng thủ ĐT Đức với kĩ thuật, sự khéo léo của tiền vệ đang khoác áo Chelsea. Nhiệm vụ ghi bàn được HLV Scolari đặt lên đôi chân của Hulk, tiền đạo đang khoác áo Zenit. Trong khi đó, Dante và đội phó Daviz Luiz sẽ lĩnh xướng nhiệm vụ phong tỏa mọi đợt tấn công của các mũi nhọn của binh đoàn Die Mannschaft.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với ĐT Đức. Là đội phó, tôi có nhiệm vụ khích lệ tinh thần toàn đội khi Thiago Silva vắng mặt. Với tinh thần đoàn kết và chung một mục tiêu hướng tới chức vô địch như lúc này, tôi tin là việc đó không có gì khó cả”, trung vệ vừa chuyển tới đầu quân cho PSG, tác giả tuyệt phẩm sút phạt ấn định chiến thắng 2-1 trước Colombia ở tứ kết, David Luiz khẳng định.

Một số hình ảnh về buổi tập cuối cùng của thầy trò Scolari:

‘ Big Phil (áo đen) chỉ đạo các học trò trong buổi tập

‘ Wiliian nghịch ngợm tung hứng chiếc áo tập

‘ Bernard (phải) - người được cho là sẽ đá chính trận đấu ráng sáng mai - trao áo tập cho Oscar.

‘ Trung vệ Dante đảm trách vị trí thủ quân Thiago Silva để lại.

‘ Thiago Silva (phải) dù không thể góp mặt trận tới vì áo treo giò sau khi FIFA từ chối tẩy thẻ vẫn tập chung cùng đồng đội.

‘ Không khí buổi tập của các vũ công Samba diễn ra khá vui vẻ, hòa nhã.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước