Gerard Piqué được bạn gái khen ngợi

Oải Hương (Theo E!News)-Thứ ba, ngày 10/06/2014 14:48 GMT+7

Shakira và Gerard Piqué. (Ảnh: G)

Gerard Piqué, cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha đã được bạn gái – nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira – khen là “người giữ lời hứa”.

Nữ ca sĩ 37 tuổi gặp bạn trai Gerard Piqué lần đầu tiên khi cả hai thực hiện MV ca nhạc Waka Waka (This Time for Africa) của cô tại World Cup 2010. Vì thế, World Cup là một sự kiện thể thao đánh dấu sự đặc biệt đối với cặp đôi Gerard – Shakira. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, trải qua 4 năm, họ đã có chung với nhau một cậu con trai 16 tháng tuổi.

Trước thềm World Cup 2014, nữ ca sĩ đã chia sẻ những ấn tượng đặc biệt của cô với sự kiện thể thao này cũng như với bạn trai Gerard Piqué. Trong đó, cô khen ngợi cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha là người luôn biết giữ lời hứa. Tất cả nhưng gì Gerard đã nói anh đều thực hiện.

“Thật sự dễ thương về cách mà mọi thứ đã bắt đầu gần 4 năm trước – khi anh ấy tham gia World Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp và tôi xuất hiện ở đó để hát” – Shakira nói với E!News – “Lúc đó Gerard đã nói với tôi: Tôi đến để chiến thắng World Cup này và tôi sẽ gặp em ở trận chung kết. Và anh ấy đã làm được, anh ấy đã chiến thắng”.

“Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, anh ấy đã nói với tôi: World Cup tiếp theo chúng ta sẽ đến đó cùng nhau cùng với con trai của chúng ta. Và chúng tôi đang làm điều đó” – Nữ ca sĩ tóc vàng nói tiếp – “Mọi thứ anh ấy hứa anh ấy đều giữ lời”.

Mặc dù trải qua 4 năm bên nhau và sống hạnh phúc nhưng ngôi sao người Colombia nói cô và bạn trai 27 tuổi không có kế hoạch kết hôn.

“Tôi chỉ không thấy hôn nhân là bước tiến cần thiết trong cuộc sống đôi lứa. Điều cuối cùng chúng tôi có thể nghĩ là lên kế hoạch cho đám cưới”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước