World Cup 2014: Đội tuyển Anh bị loại, Roy Hodgson vẫn chắc ghế

Thùy An-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 10:19 GMT+7

Dù đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2014, ông Roy Hodgson chắn chắn sẽ tiếp tục làm HLV trưởng của đội tuyển Anh ít nhất đến hết Euro 2016.

Việc Italy bất ngờ thất bại trước Costa Rica đã gián tiếp khiến đội tuyển Anh chính thức phải nói lời chia tay World Cup 2014. Tuy nhiên trái với rất nhiều dự đoán, HLV Roy Hodgson chắc chắn vẫn sẽ nắm quyền điều hành Tam Sư ít nhất đến Euro 2016.

“Không có bất cứ sự thay đổi nào trong bản hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Anh FA và HLV Roy Hodgson. Ông ấy chắc chắn sẽ tiếp tục làm HLV của đội tuyển Anh ít nhất đến Euro 2016 bất kể kết quả trận đấu cuối cùng giữa Tam sư và Costa Rica”, ông Greg Dyke - chủ tịch FA khẳng định.

‘ Roy Hodgson sẽ tiếp tục làm HLV đội tuyển Anh

Không chỉ đảm bảo tương lại cho HLV Roy Hodgson, ông Greg Dyke cũng không hề đổi lỗi hay quy trách nhiệm về thất bại đau đớn của đội tuyển Anh tại World Cup 2014 cho chiến lược gia 67 tuổi này.

“Đội tuyển Anh đã bị loại song tôi thấy HLV Roy Hodgson đã làm tốt công việc của mình. Ông ấy đã xây dựng nên một đội hình rất tiềm năng với nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc. Tôi chắc chắn rằng đội tuyển Anh của HLV Roy Hodgson sẽ có bước đột phá tại Euro 2016 hay xa hơn nữa là World Cup 2022", ông Greg Dyke cho biết thêm.

HLV Roy Hodgson còn hai năm hợp đồng cùng đội tuyển Anh với mức lương 3,5 triệu bảng. Sau World Cup 2014, nhiệm vụ đầu tiên của chiến lược gia 67 tuổi này sẽ là giúp Tam sư vượt qua vòng bảng Euro 2016 nơi đội bóng của ông rơi vào một bảng đấu khá dễ dàng với Thụy Sĩ, Slovenia, Estonia, Litva và San Marino.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước