1.500 quả pháo hoa tầm cao sẵn sàng khai hỏa

Bảo Lộc, Tuấn Việt-Thứ ba, ngày 30/04/2024 20:41 GMT+7

VTV.vn - Tối nay, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm. Các cán bộ, chiến sĩ cùng lực lượng dân quân tự vệ các địa phương đã hoàn tất việc lắp đặt.

Khoảng 1.500 quả pháo hoa tầm cao, 30 giàn pháo hoa tầm thấp, 10 giàn hỏa thuật khu vực Đường hầm sông Sài Gòn đã sẵn sàng khai hỏa. Trong đó có địa điểm pháo hoa được bắn từ trên sà lan neo đậu trên sông Sài Gòn.

1.500 quả pháo hoa tầm cao sẵn sàng khai hỏa - Ảnh 1.

Các quả pháo yên vị trong ống phóng chờ khai hỏa. Ảnh: PLO

Công tác vận chuyển pháo từ kho của Ban Chỉ huy quân sự TP Hồ Chí Minh đến các điểm bắn được đảm bảo an toàn. Các cán bộ, chiến sĩ tham gia bắn pháo hoa được Ban Chỉ huy quân sự các địa phương hướng dẫn kỹ càng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người xem lẫn người thực hiện nhiệm vụ. Tại khu vực Thảo Điền, sà lan 1500 tấn đậu trên sông Sài Gòn là một trong 5 điểm bắn pháo hoa tối nay. 90 giàn pháo hoa tầm thấp và 40 quả tầm cao được lắp đặt ở điểm bắn này. Vì điểm bắn từ trên sà lan nên công tác chuẩn bị cũng đòi hỏi nhiều yếu tố đặc thù hơn so với những điểm khác.

Tại điểm bắn pháo hoa tầm cao khu vực Đường hầm sông Sài Gòn cũng đã hoàn tất việc lắp đặt pháo. Các điểm bắn pháo hoa trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ đồng loạt khai hỏa từ 21 giờ đến 21 giờ 15 phút tối nay.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước