9X Lorde liên tiếp vượt mặt các đàn chị

Nhã Khanh (Theo E!)-Thứ năm, ngày 20/02/2014 10:20 GMT+7

Hiện tượng của làng âm nhạc thế giới thời gian qua – cô ca sĩ sinh năm 1996 – Lorde vẫn tiếp tục đà chiến thắng cùng ca khúc Royals.

Chiến công mới nhất của Lorde là tại Lễ trao giải Brit Awards vừa qua ở hạng mục Nữ nghệ sĩ quốc tế. Trước đó Royals của Lorde đã vượt qua tất cả sản phẩm âm nhạc để giành danh hiệu Ca khúc của năm tại Lễ trao giải Grammy 2014 cùng với đó là danh hiệu Nữ ca sĩ trình diễn Pop xuất sắc nhất cho cô ca sĩ đến từ đất nước New Zealand.

Với vẻ ngoài bị chê là quá già so với tuổi 18 cộng với gu thời trang khác người, kiểu tóc buông xõa và sở thích dùng son môi màu trầm, Lorde trông khác hẳn với các ngôi sao giải trí. Đó cũng là lý do hiện tượng ca nhạc của năm 2013 có không ít antifan - những người vừa không chịu được phong cách của Lorde vừa không thể chấp nhận thực tế một ca sĩ 9X mới nổi lại có thể liên tiếp vượt qua cả Beyonce, Lady Gaga, Rihanna, Katy Perry…

‘ Trong khi các antifan vẫn đầy ấm ức thì một trong những ngôi sao bị bại trận trước Lorde – Taylor Swift lại tỏ ra thân thiết với đàn em. Không chỉ chụp hình thân thiết, dự tiệc cùng nhau, dành cho nhau những lời ngợi ca, hai nữ ca sĩ trẻ còn cho biết có thể sẽ hợp tác bất chấp việc phong cách, cá tính âm nhạc của họ hoàn toàn khác nhau.

‘ Những hình ảnh thân thiết của Lorde và Taylor Swift

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước