Dàn đồng ca Pacific đoạt giải Grammy sẽ biểu diễn cùng Sol Art

Bích Vân-Thứ ba, ngày 15/07/2014 10:41 GMT+7

Dàn đồng ca nam Pacific từng đoạt giải Grammy. (Ảnh: TTXVN)

Dàn đồng ca nam Pacific từng đoạt giải Grammy đang có chuyến lưu diễn tại Việt Nam với những đêm diễn đặc sắc tại các nhà hát danh tiếng ở Hà Nội, TP.HCM và Hội An từ ngày 9-18/7.

Đáng chú ý, dàn đồng ca nam Pacific sẽ cùng biểu diễn với dàn đồng ca Sol Art của Hà Nội những bài hát truyền thống của Việt Nam như món quà ý nghĩa dành tặng công chúng yêu nhạc.

‘ Dàn hợp xướng Sol Art. (Ảnh: Talk Vietnam)

Đến Việt Nam lần này, dàn Đồng ca nam Pacific đã chọn một danh mục biểu diễn phong phú và lý thú, bao gồm những tuyệt phẩm như: Gloria của soạn giả Haydn, Hallelujah Chorus của Handel, hay Hre Comes the Sun của ban nhạc The Beatles và Bridge Over Troubled Water của Paul Simon do Kirby Shaw soạn nhạc. Ngoài ra, Pacific còn biểu diễn những tác phẩm mang tính tôn giáo và cổ điển của Mỹ.

Được thành lập năm 1998 và từng đoạt giải Grammy danh tiếng, Học viện Đồng ca nam Pacific tại tiểu bang California hiện có hơn 175 nam ca sĩ với 7 dàn đồng ca, trở thành một trong những dàn đồng ca nam hàng đầu thế giới, với những âm tần đa dạng, nghệ thuật biểu diễn, cách phân nhịp và những tài năng solo hiếm có.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước