Mai Khôi làm “cách mạng âm nhạc” đánh dấu ngày trở lại

Bảo Anh-Thứ ba, ngày 17/12/2013 17:00 GMT+7

 Trở lại showbiz sau một thời gian tận hưởng hạnh phúc lứa đôi, “người đàn bà trẻ con” quyết làm làm cuộc cách mạng âm nhạc qua album Mai Khoi's Revolution.

Album sẽ làm thay đổi quan niệm của số đông khán nghe nhạc dance tại Việt Nam rằng, nhạc dance phải sexy, cuồng loạn, nông nổi hay chỉ dành cho giới trẻ.

Mai Khoi's Revolution gồm 8 ca khúc, trong đó 4 sáng tác là của Mai Khôi, 4 sáng tác của nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt - Sonny Trịnh. Toàn bộ được Mai Khôi trình bày cùng sự tham gia của Quân Rapsoul, rapper Benito Del Sur (người Australia), Thái Sơn (beat-box) và DJ Benuts.

Đặc biệt, trong album có nhiều ca khúc với tựa đề rất… nhạy cảm như Tự sướng, Timbo (tim bò). Mai Khôi cho biết cô sẵn sàng đón nhận sự phê phán (nếu có), nhưng đó là những gì mà cô muốn thể hiện và hy vọng âm nhạc sẽ lôi cuốn người nghe và tựa đề chỉ như một cách nói đời thường của giới trẻ.

Những sáng tác mới của Mai Khôi trong dự án âm nhạc này đã làm nên một hình ảnh Mai Khôi mới, hoàn toàn khác biệt với phong cách âm nhạc trước đây của cô. Cô gái gợi cảm và nổi loạn ngày nào đã trở thành một “lady” biến hoá không giới hạn.

Dance của Mai Khôi sẽ mang đến những khái niệm mới với sự ma mị, những tự sự, bức xúc mang tính xã hội, quay cuồng với vòng tròn bí ẩn của giác quan thứ 6, hoặc cũng có thể là sự tiếp giáp với tiếng nói tâm linh... Mai Khôi hi vọng sẽ truyền tải những khái niệm mới mẻ này qua album Mai Khoi 's Revolution.

Khi được hỏi về lý do thay đổi phong cách âm nhạc, Mai Khôi thẳng thắn: “Phong cách âm nhạc của tôi? Là phong-cách-Mai-Khôi (cười). Tôi hát nhạc do tôi sáng tác là chính, tất nhiên nó không theo một con đường định sẵn, một phong cách sẵn có, một chuẩn mực hay khuôn mẫu nào cả… Nếu như tất cả đã được định sẵn từ trước, thì đã không phải tôi. Hơn nữa vì tôi là Mai Khôi, nên tôi muốn sống và làm theo những gì tôi muốn và tôi cho là đẹp, không nhất thiết và không cần phải đi theo đám đông…”

Không chỉ hứa hẹn thay đổi trong phong cách biểu diễn và âm nhạc, Mai Khôi cũng thay đổi hình ảnh với vẻ ngoài đầy cá tính.

Mai Khôi sẽ có một liveshow để giới thiệu Album Mai Khoi's Revolution tại Đà Nẵng vào ngày 21/12.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước