Rock storm - "Cháy cho khát vọng"

Lan Phương -Thứ hai, ngày 09/12/2013 11:47 GMT+7

Sau đêm mở màn tại Hải Phòng, tại sân Vận động Tự do Huế vừa diễn ra chương trình âm nhạc Rockstorm 2013 với chủ đề “Cháy cho khát vọng”.

Chương trình đã thu hút hàng nghìn khán giả Huế đến tham gia bởi không chỉ là một đêm nhạc rock hoành tráng mà vì đây còn là chương trình giàu ý nghĩa nhân văn.

‘ Rất nhiều khán giả mang băng rôn, cờ, khẩu hiệu của Ngũ Cung. (Ảnh: Dân trí)

Đã có hàng trăm rock fan vào sân tham gia các hoạt động festival bên lề của Rockstorm như giao lưu các rock band trẻ Huế và tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm, các khu giao lưu, vui chơi, giải trí. Đây thực sự là một đêm nhạc rock hoành tráng với không khí sôi động với sự góp mặt của 6 ban nhạc rock nổi tiếng: Oringchains, Titanium, Pak band, Black infinity, Microwave và Ngũ Cung. Đêm nhạc không chỉ thu hút sự tham gia của rất đông khán giả Huế mà còn có sự theo dõi của du khách trong thời gian đến thăm Huế.

Điều đặc biệt là toàn bộ số tiền bán vé đều được dùng với mục đích từ thiện. Ngay trong đêm diễn, số tiền hơn 272 triệu đồng thu được từ việc bán vé đã được ban tổ chức trao tặng cho đại diện Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh đoàn TT Huế.

Sau 2 đêm biểu diễn ở TP Hải Phòng và TP Huế, chương trình Rockstorm 2013 sẽ tiếp tục diễn ra ở các thành phố: Ðà Nẵng, Biên Hòa, TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước