Atletico Madrid trả giá đắt cho chức vô địch La Liga

H.M (dịch)Cập nhật 06:13 ngày 18/05/2014

Mặc dù vừa chính thức đăng quang tại La Liga, tuy nhiên chức vô địch của Atletico Madrid chưa thể trọn vẹn khi hai ngôi sao sáng giá của sân Vicente Calderon dường như đã dính chấn thương nghiêm trọng.

Trường hợp đầu tiên phải kể đến ở đây chính là Diego Costa. Chân sút người TBN gốc Brazil chính là niềm hi vọng lớn nhất của Rojiblancos trước khi đội bóng này hành quân tới Nou Camp cho trận “chung kết” La Liga. Tuy nhiên, khi hiệp 1 của trận đấu mới chỉ trôi qua được 1/3 thời gian, Diego Costa đã mắc phải chấn thương gân kheo và không thể tiếp tục thi đấu thêm nữa.

‘ Diego Costa tỏ ra rất đau đớn chỉ sau khoảng 15 phút thi đấu trên sân

Dường như, việc gấp rút để Diego Costa trở lại đã báo hại HLV Diego Simeone bởi lẽ vết đau mà học trò cưng của ông vừa mắc phải chính là chấn thương anh từng gặp trong cuộc đọ sức với Malaga cuối tuần trước.

‘ Mặc dù rất cố gắng tiếp tục thi đấu

‘ Nhưng rốt cuộc Diego Costa cũng đành phải tập tễnh rời sân

‘ Anh bật khóc vì lo lắng cho đội bóng

Chưa hết, Atletico Madrid còn phải đón nhận một tổn thất khác khi Arda Turan cũng dính chấn thương trong cuộc đọ sức với Nou Camp.

‘ Arda Turan cũng khóc nức nở khi phải rời sân vì chấn thương

Đây rõ ràng không phải là những tin tức vui vẻ với Atletico Madrid khi trước mắt họ là trận chung kết Champions League với Real Madrid, sẽ diễn ra vào tuần tới.