Balotelli phủ nhận chuyện rời AC Milan

M.H (dịch)Cập nhật 10:12 ngày 21/11/2013

 “Bad boy” người Italy khẳng định rằng anh đã rất tức giận khi biết tin đồn về việc mình sắp rời AC Milan.

Những ngày gần đây, báo chí tại đất nước hình chiếc ủng liên tiếp đưa thông tin về việc Cậu bé hư có thể sắp chia tay với AC Milan do không hài lòng với HLV Max Allegri.

‘ Balotelli cho biết anh chưa có ý định rời AC Milan trong tương lai gần

Sau sự khởi đầu tuyệt vời trong màu áo Rossoneri, Balotelli đang phải chịu đựng cơn “hạn hán” kéo dài khi anh chưa thể nổ súng trong 7 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Man City cho rằng bây giờ chưa phải lúc thích hợp để anh rời đi.

Trả lời với báo chí, Balotelli cho hay: “Tôi chỉ nghĩ về những điều sắp đến chứ không phải những điều quá xa xôi (như chuyện rời đi). Tôi chỉ quan tâm đến các trận đấu và cố gắng làm sao thi đấu cho tốt mà thôi”.

“Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc ở Milan. Tôi chẳng muốn nghĩ đến các phiên chuyển nhượng”, tiền đạo 23 tuổi người Italy chia sẻ.

Bên cạnh đó, Balotelli cũng tỏ ra không hài lòng với việc bị báo chí trong nước dòm ngó quá nhiều. Anh tâm sự: “Tôi là một người tốt giống như mọi người nhưng tôi ở vào tình thế chẳng giống ai hết. Trong môi trường của tôi, tôi không được quyền làm những việc mà người khác ở vào tuổi tôi có thể làm. Bạn cần phải thật hoàn hảo trong mắt mọi người”.

“Nhưng tính cách của tôi là như vậy. Tôi khá đặc biệt. Tôi không còn là mình của một vài năm trước nữa. Và tôi cũng không cần phải thay đổi bất kì thứ gì về lối sống của mình”, Balotelli kết lại.