Bỏ Premier League, Mourinho cho học trò nghỉ ngơi trận gặp Liverpool

MVCập nhật 11:24 ngày 23/04/2014

The Blues chỉ được nghỉ 2 ngày sau trận hoà trước Atletico Madrid tại Champions League để hành quân đến Anfield làm khách trước Liverpool tại Premier League. "Người đặc biệt" đã tiết lộ: bỏ Premier League để tập trung cho Champions League.

HLV Jose Mourinho đang đối mặt với bài toán khó về chấn thương của các nhân sự trụ cột. Trận hoà 0-0 tại Madrid trước Atletico khiến Chelsea phải trả giá bằng chấn thương của Petr Cech cũng như John Terry. Trong khi đó, Lampard và Mikel cũng không thể ra sân ở trận lượt về khi nhận đủ số thẻ.

Chính vì điều đó, Jose Mourinho cần xác định thu nhỏ lại mục tiêu và chọn 1 trong 2 đấu trường, hoặc là Champions League, hoặc là Premier League để chiến đấu.

‘ HLV Jose Mourinho muốn bỏ Premier League để tập trung cho Champions League

Theo đó, chiến lược gia người Bồ đã không ngần ngại cho rằng Chelsea sẽ nghỉ ngơi ở trận Liverpool để tập trung cho trận lượt về trước Atletico.

“Tôi không thể quyết định đội hình ở trận gặp Liverpool. Tôi sẽ phải nghe quyết định của CLB. Tôi chỉ là một phần của đội bóng, là HLV và không có nhiều quyền hạn hơn thế", HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Cựu HLV Real Madrid này cũng cho hay: "Có một thực tế là thi đấu vào Chủ nhật không có lợi cho chúng tôi. Tại sao ai đó lại bắt Chelsea thi đấu vào Chủ nhật thay vì thứ Bảy hay thứ Sáu.

Chúng tôi là đại diện duy nhất của Anh ở cúp châu Âu. Tây Ban Nha có 4 đại diện (tính cả Champions League và Europa League) và họ có nhiều cơ hội để thành công”, Mourinho lí giải cho việc tập trung cho Champions League thay vì Premier League".

Trận lượt về giữa Chelsea và Atletico tại Stamford Bridge sẽ diễn ra sau đây 1 tuần, ngày 1/5/2014. Trong khi đó, cuộc viếng thăm Anfield làm khách trước Liverpool của Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 27/4 tới đây.