Chủ công của Man City trở lại trước đại chiến Bayern

Phương NguyênCập nhật 09:30 ngày 02/10/2013

Silva và Aguero đã sẵn sàng trở lại. (Ảnh: AP)

 Theo nguồn tin từ bộ phận y tế của CLB Man City, hai trụ cột của nửa xanh thành Manchester là David Silva và Aguero đã sẵn sàng trở lại trong trận đại chiến với Bayern Munich.

Man City sẽ có trận đấu quan trọng tại vòng bảng Champions League năm nay khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà. Theo đó, ngay trước thềm trận đại chiến, đội bóng nước Anh đã tiến hành kiểm tra y tế cho toàn bộ các cầu thủ. NHM Man City có thể vui mừng khi cả Aguero lẫn David Silva đều đã vượt qua cuộc kiểm tra này và sẵn sàng xuất trận.

Được biết trước đó, David Silva đã phải nghỉ thi đấu một tháng trở lại đây do chấn thương đùi. Trong khi đó, Sergio Aguero đã vắng mặt ở trận Man City thua Aston Villa cuối tuần qua do dính chấn thương từ trận derby Manchester.

Theo thông tin từ ban huấn luyện Man City, David Silva và Aguero đã có buổi tập trọn vẹn với các đồng đội trong những ngày gần đây và dự kiến họ sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Man City và Bayern Munich tại Etihad sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 3/10.

Hiện tại, Man City cùng Bayern Munich đang chia sẻ ngôi đầu bảng D khi cả hai đều có cùng 3 điểm trong trận ra quân. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa Man City và ĐKVĐ Champions League sẽ phân định ngôi đầu bảng đấu này.