Thủ quân Man City "hả hê" sau chiến thắng

Lee (Theo Sky Sport)Cập nhật 12:09 ngày 23/09/2013

 Nếu như thủ quân Kompany hả hê thì HLV Pellegrini có phần ngạc nhiên trước chiến thắng trước Man Utd.

Tiếp đón Man Utd tại Etihad trong trận derby Manchester lần thứ 166, Man City đã khiến NHM ngỡ ngàng bằng chiến thắng 4-1. "Quỷ đỏ" dưới triều đại của David Moyes đã thể hiện bộ mặt bạc nhược với lối chơi bế tắc trước nửa xanh thành Manchester. Chiến thắng này giúp Man City "mạnh mặt" trước người hàng xóm; bên cạnh đó cũng tạo cú hích không nhỏ cho cựu vô địch Premier League sau những ngày trầy trật ở giai đoạn đầu mùa.

‘ Pellegrini (phải) đã có chiến thắng đầu tiên trước người đồng nhiệm. (Ảnh: Getty)

Trước chiến thắng này, HLV Pellegrini đã tỏ ra ngạc nhiên khi không nghĩ rằng nó đến dễ dàng như thế. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Chile cho hay: "Nhìn chung chúng tôi đã chơi tốt và tôi hài lòng với chiến thắng này. Thường thì những trận derby luôn rất căng thẳng. Song chúng tôi đã chơi rất tốt và điều đó mang đến khác biệt. Tuy nhiên, tôi không dám mơ đến chiến thắng 4-1 và tôi cũng không nghĩ nó lại dễ dàng đến thế”.

“Hàng thủ Man City đã hoạt động cực kỳ hiệu quả, khiến đối thủ không thể có đất bài trí thế trận tấn công. Đây là một chiến thắng quá ấn tượng. Tôi nghĩ cứ thắng như thế này thì Man City chẳng việc gì phải cải thiện cả”, HLV Pellegrini mạnh miệng tuyên bố.

Trong khi đó, thủ quân Kompany của Man City tỏ ra hả hê sau trận đại thắng trước kình địch Man Utd.

‘ Kompany trở lại và thi đấu hết sức ấn tượng trong trận derby Manchester. (Ảnh: Getty)

Phát biểu trên Sky Sports, tyển thủ người Bỉ cho hay: “Có thể trận đấu này mang nhiều ý nghĩa với chúng tôi hơn họ. Chúng tôi đã trông đợi trận đấu này rất nhiều. Các CĐV Man City cũng háo hức chờ đón một chiến thắng”.

Khi bàn về chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-1, Vincent Kompany cho biết: "Không thể tin nổi tỷ số lại đậm như thế. Tỷ số ấy chứng tỏ hôm nay chúng tôi không phải sợ họ, dù họ đã chơi rất tốt. Đây chính là lời cảnh báo của chúng tôi dành cho phần còn lại. Chúng tôi từng thắng họ đến 6-1 trên sân khách".

Sau cùng, thủ quân của Man City cho biết: "Chiến thắng này suy cho cùng cũng chỉ là một trận đấu với 3 điểm và toàn đội cần phải bình tĩnh. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước nhưng trước hết, chúng tôi hãy cứ ăn mừng đã”.