Chuyển nhượng 29/8: Tottenham trả 15 triệu bảng cho “hàng thải” của Man Utd

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 11:12 ngày 29/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 29/8.

Tottenham trả 15 triệu bảng cho “hàng thải” của Man Utd

‘ Theo thông tin được Daily Mirror đăng tải, Tottenham tiếp tục chi tiêu xa hoa trong phiên chợ hè 2013. Theo đó, đội bóng thành London đã đưa ra đề nghị 15 triệu bảng cho tiền đạo Javier Hernandez của Man Utd. Hiện tại, Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên. Ozil và Di Maria đồng loạt từ chối Arsenal

Daily Mail đưa tin, cả 2 mục tiêu mới nhất của Arsenal là bộ đôi của Real Madrid, Ozil và Di Maria đều đã lên tiếng từ chối rời sân Bernabeu. Theo đó, bộ đôi của Real Madrid cho biết sẽ ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình đội bóng Hoàng gia, bất chấp sự xuất hiện của Gareth Bale. Trước đó, Benzema cũng đã đưa ra quyết định tương tự.

Trong một diễn biến khác, The Sun cho biết tiền vệ Mesut Ozil bóng gió nói, nếu chuyển đến Premier League khi và chỉ khi có đội bóng nào đáp ứng được mức lương 230 nghìn euro/tuần.

Baines đề nghị Everton cho đến Man Utd

‘ Theo The Independent , hậu vệ của Everton Leighton Baines đã lên tiếng đề nghị HLV Roberto Martinez và Chủ tịch Bill Kenwright đồng ý bán anh cho Man Utd. Tuy nhiên điều khó khăn trong thương vụ này là việc Everton không tìm được người thay thế tuyển thủ Anh khi anh chuyển đến Old Trafford. Man United đề nghị 30 triệu bảng cho David Luiz

‘ Theo Daily Mirror , ban lãnh đạo Man Utd đã chuẩn bị lời đề nghị 30 triệu bảng cho trung vệ David Luiz của Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea đã không ít lần khẳng định không bán Luiz. Ở một diễn biến khác tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã tái khẳng định Chelsea sẽ không bán Juan Mata với bất cứ giá nào.

Atletico Madrid hỏi mượn “siêu dự bị” của Man Utd

‘ Tờ Daily Mail đưa tin, Atletico Madrid vừa có động thái gây sốc khi quyết định hỏi mượn tiền vệ của Man Utd, Shinji Kagawa trong 1 năm. Tuyển thủ Nhật hiện đang gặp không ít khó khăn trong việc thích nghi với môi trường tại Premier League. Được biết, Dortmund cũng đang muốn đưa anh trở lại sân Signal Iduna Park.