Chuyển nhượng 3/7: Ancelotti và Mourinho đại chiến

HM (Tổng hợp)Cập nhật 09:32 ngày 03/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 3/7.

Ancelotti và Mourinho đại chiến vì tài năng người Serbia

Theo thông tin được tờ Terra đăng tải, Real Madrid và Chelsea đang nỗ lực để làm thỏa mãn mong muốn của hai vị tân HLV của họ khi tranh nhau chữ ký của tiền vệ người Serbia là Nemanja Matic - một trong những nhân tố của đội hình Benfica mùa giải vừa qua.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Matic với Benfica còn đến 2018 với điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.

Chelsea muốn có cả Rooney và Lewandowski

Theo Daily Telegraph, HLV David Moyes đã không thể thuyết phục được cậu học trò cũ Rooney trong buổi nói chuyện mới đây. Theo đó, Rooney cùng người đại diễn sẽ có thêm cuộc thảo luận nữa với Giám đốc điều hành mới của Man Utd Ed Woodward trong tuần này để có quyết định cuối cùng về chuyện tương lai.

Trước thông tin này, Chelsea tiếp tục săn đuổi Wayne Rooney ngoài hai mục tiêu Cavani và Robert Lewandowski. Theo Daily Mail, Chelsea đã sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Rooney yêu cầu bên cạnh việc đưa ra một mức giá đủ sức hấp dẫn với ban lãnh đạo Man Utd.

PSG ra giá cao nhất cho Cavani – 50 triệu euro

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, đội bóng thủ đô nước Pháp, PSG đã đưa ra mức giá cao nhất cho Cavani – 50 triệu euro và đây là mức giá đề nghị cao nhất cho tiền đạo người Uruguay. Được biết, Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis từng thét giá Cavani lên đến 62 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, tờ Le Parisien đưa tin Pierpalo Triulzi, người đại diện của Cavani đã xuất hiện tại Paris vào hôm thứ Hai (1/7). Được biết, Pierpalo Triulzi có mặt tại thủ đô nước Pháp để gặp gỡ và thảo luận "một số vấn đề" với Giám đốc thể thao PSG Leonardo.

Dortmund đưa Angel Di Maria vào “tầm ngắm”

Theo thông tin từ fussball.ch, HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã nhắm Di Maria để thay thế cho Mario Gotze đã đầu quân cho Bayern Munich hồi đầu mùa Hè năm nay. Được biết, đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Argentina cần phải chi trả ít nhất 25 triệu euro. Ngoài Dortmund muốn có chữ ký của Di Maria còn có PSG cũng đang rất khát khao sở hữu tiền vệ tài năng này.

Man Utd chuẩn bị 16 triệu bảng cho Baines

Theo thông tin được Daily Star đăng tải, Man Utd đang chuẩn bị 16 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ trái của Everton, Leighton Baines. Trước đó, ĐKVĐ Premier League đã ra giá 12 triệu bảng cho Baines nhưng bị Everton từ chối vì quá thấp. Hiện tại, David Moyes rất khát khao có được cậu học trò cũ trong đội hình. Tuy nhiên, Baines cập bến Old Trafford sẽ khiến “công thần” Evra phải ra đi.

Liverpool chính thức sở hữu Kolo Toure

Theo Daily Mail, Liverpool đã chính thức có được chữ ký của Kolo Toure theo dạng chuyển nhượng tự do. Toure về The Kop coi như là sự thay thế cho Jamie Carragher vừa giải nghệ. Phát biểu trên website chính thức của CLB Liverpool, Toure chia sẻ: “Việc rời khỏi Man City và tiếp tục được chơi bóng ở Anh thật sự rất ý nghĩa với tôi. Tôi chọn Liverpool vì họ có lịch sử lâu đời và không khí mà các cổ động viên tạo ra thật tuyệt vời”.