Daniel Sturridge tự tin "xỏ vừa giày" của Suarez tại Liverpool

H.M (dịch)Cập nhật 15:47 ngày 29/07/2014

Daniel Sturridge đang dần trưởng thành và có những tố chất của một tiền đạo lớn.

Đối tác ăn ý của Luis Suarez tại Anfield – Daniel Sturridge tin rằng anh và các đồng đội hoàn toàn có đủ khả năng để cáng đáng nhiệm vụ mà chân sút răng thỏ để lại.

Sau sự ra đi của Luis Suarez, Liverpool vẫn đang khá loay hoay trong việc tìm kiếm một “số 9” đủ tầm gánh vác hàng công. Mới đây, nhân vật được HLV Brendan Rodgers lựa chọn là Loic Remy lại không qua được vòng kiểm tra y tế sau cùng, đồng nghĩa với việc The Kop sẽ lại phải kiếm trên thị trường một chân sút khác.

Trong tình thế này, Daniel Sturridge đã mạnh dạn “gợi ý” cho ông thầy người Bắc Ireland rằng anh đủ khả năng để cáng đáng nhiệm vụ mà Luis Suarez để lại. Ở mùa giải trước, Sturridge cũng đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi được tới 21 bàn thắng tại Premier League, kém hơn Suarez 10 bàn. Và chân sút người Anh tin rằng nếu nỗ lực, anh hoàn toàn có thể "xỏ vừa đôi giày" mà Suarez để lại sân Anfield.

Cựu tiền đạo Chelsea cho hay: “Ở mùa giải mới, về mặt bàn thắng, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa và mọi người cũng vậy. Tôi và Suarez đã là những đối tác rất ăn ý với nhau và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp. Cùng với nhau chúng tôi đã tạo nên những bàn thắng lịch sử và trở thành bộ đôi ăn ý nhất của Liverpool”.

“Tuy nhiên, Liverpool sẽ vẫn phải tiến lên. Đó là nhiệm vụ của mỗi người trong đội. Những cầu thủ mới đã đến, với những phẩm chất tốt, không hề thua kém gì các cầu thủ khác. Liverpool là một đội bóng lớn, với rất nhiều cầu thủ có thể tiếp bước các đàn anh đi trước. Luis Suarez đã rời đi, đó là bóng đá nhưng người khác có thể đảm đương được nhiệm vụ của anh ấy… Đó không phải vấn đề. Liverpool sẽ vẫn là một tập thể cừ khôi, chơi thứ bóng đá tấn công theo cách của riêng chúng tôi”, Daniel Sturridge cho biết thêm.