Drogba: "Tôi thấy mình như đang trở về nhà"

AQCập nhật 11:46 ngày 26/07/2014

Chia sẻ trong ngày trở lại Chelsea, tiền đạo Bờ Biển Nga Drogba cho biết lần thứ 2 trở lại Stamford Bridge, anh cảm thấy như đang trở về nhà.

Drogba, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã thực sự trở thành huyền thoại của Stamford Bridge khi có 157 bàn thắng trong 341 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Drogba cũng đã có được 3 danh hiệu vô địch Premier League cùng Chelsea, 4 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn.

Chia tay Chelsea sau vinh quang của Champions League 2012, Drogba đã quyết định trở lại The Blues sau 2 năm chia xa Stamford Bridge.

‘ Drogba: "Tôi thấy mình như đang trở về nhà"

"Trở lại Chelsea là một quyết định dễ dàng với tôi", tiền đạo Drogba chia sẻ trên website chính thức của Chelsea. Anh tiếp tục chia sẻ: "Tôi không thể từ chối cơ hội làm việc cùng Jose (Mourinho) thêm một lần nữa. Mọi người đều biết mối quan hệ đặc biệt của tôi với đội bóng này và giờ đây tôi thấy mình như đang ở nhà".

"Mong muốn của tôi là giành chiến thắng cùng đội bóng này nhiều thêm nữa. Tôi đang cảm thấy phấn khích khi được khoác áo Chelsea một lần nữa", Drogba khẳng định.

Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge trong mùa hè năm ngoái và cậu học trò cưng thuở nào của "Người đặc biệt" cũng đã theo ông trở về khoác áo The Blues, Drogba.

Chia sẻ về cậu học trò Drogba, HLV Jose Mourinho cho hay: "Drogba trở lại vì cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Tôi biết cậu ấy là người như thế nào - một nhân cách lớn và là một phần của lịch sử Chelsea. Cậu ấy đến đây để viết tiếp lịch sử về đội bóng này".