Evra chưa chốt chuyện rời Old Trafford hè này

H.M (dịch) Cập nhật 16:30 ngày 05/05/2014

Evra dường như rất tiếc nuối với việc chia tay Man Utd. (Ảnh minh họa)

“Lão tướng” của Man Utd cho biết anh chưa quyết định sẽ ra đi hay tiếp tục thi đấu sau mùa hè này tại Old Trafford nhưng câu trả lời cuối cùng sẽ sớm được đưa ra.

Man Utd không hề giấu diếm chuyện mua sắm thêm hậu vệ cánh trái từ một vài mùa giải gần đây (tuy chưa thành công) và do đó, sau một mùa giải đại thất bại, chuyện nửa đỏ thành Manchesters tiến hành cuộc thay máu là điều rất dễ hình dung. Nói cách khách, việc Evra rời sân Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra – đặc biệt là sau khi Inter Milan và Monaco đồng loạt công khai sự mến mộ của mình với “lão tướng” người Pháp.

Dẫu vậy, Evra cho hay, anh vẫn đang chờ tới khi mùa giải chính thức khép lại mới đưa ra quyết định xem có nói lời chia tay với sân Old Trafford hay không. “Tôi sẽ quyết định chuyện tương lai trong hai tuần nữa. Có rất nhiều tin đồn về việc tôi ra đi hay ở lại tuy nhiên vào lúc này tôi chưa định đoạt điều gì. Đại diện của tôi sẽ có buổi gặp với Man Utd sớm thôi và chúng ta hãy chờ xem”.

“Tôi chỉ muốn đưa ra quyết định sau khi mùa giải đã kết thúc. Ai cũng biết rằng tôi yêu CLB này (Man Utd) rất nhiều. Vì thế mọi thứ thật khó khăn với cá nhân tôi”, Evra cho biết thêm.

Bên cạnh đó, hậu vệ đã có 8 mùa giải thi đấu tại Old Trafford này cũng chia sẻ rằng mùa giải năm nay thực sự là “ác mộng” đối với đội bóng 20 lần vô địch các giải đấu VĐQG Anh.

“Mùa giải năm nay thật đáng quên với Man Utd. Thật đau đớn. Không chỉ mỗi trận thua trước Sunderland mà còn rất nhiều trận đấu khác nữa. Mùa giải này chúng tôi đã thi đấu rất tệ. Man Utd xứng đáng nhận những lời chỉ trích vì chúng tôi đã chơi chưa đủ tốt. Và đó là lý do vì sao có thứ hạng hiện tại của Man Utd (vị trí thứ 7 trên BXH – PV). Mọi người biết rằng Sir Alex là trái tim của Man Utd. Ông ấy là một huyền thoại và việc thay thế ông ấy không thể diễn ra một cách nhanh chóng. Chúng tôi biết điều đó khó khăn nhưng không ngờ nó lại khó khăn đến mức này”, Evra kết lại.