Gia hạn hợp đồng cùng Chelsea, Terry nhận lương cao ngất ngưởng

AQ/ VTV OnlineCập nhật 09:27 ngày 14/05/2014

Theo Daily Mail tiết lộ, John Terry chính thức được Chelsea gia hạn thêm một năm và nhận mức lương cao ngất, 175.000 bảng/tuần.

Cùng với Lampard và Ashley Cole, John Terry, cầu thủ đã ngoài 30 tuổi được cho là sẽ rời Chelsea vào mùa hè này, sau khi HLV Mourinho tuyên bố sẽ có một cuộc cách mạng về nhân sự tại Stamford Bridge.

Đã có không ít CĐV The Blues lo lắng những "công thần" của Chelsea sẽ phải ra đường trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, John Terry không phải một trong số đó.

‘ John Terry sẽ ở lại Stamford Bridge thêm một năm nữa

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục được ông chủ Abramovich giữ lại Terry thêm một mùa cùng với đó là mức lương cao ngất ngưởng.

Theo đó, trung vệ 33 tuổi này sẽ còn nhận một mức lương "khủng" hơn con số 150,000 bảng mà anh đang nhận được hàng tuần, rơi vào khoảng 175,000 bảng/tuần.

"Tôi hạnh phúc vì được ở lại đây thêm 1 năm, điều sẽ khiến tôi có tròn 20 năm ở Chelsea", thủ lĩnh của The Blues chia sẻ.

Trong một diễn biến khác, Chelsea và Barca đã hoàn tất gần như mọi thủ tục trong thương vụ trị giá 32 triệu bảng về David Luiz. Trong khi đó, Diego Costa cũng đang chờ ngày lên đường cập bến Stamford Bridge trong mùa hè năm nay.