Ibrahimovic lập "siêu phẩm" đậm chất... võ thuật trên sân tập

H.M (dịch)Cập nhật 10:01 ngày 29/07/2014

Cao lớn nhưng không hề thiếu chất nghệ sĩ, đó là những gì có thể nói về Ibrahimovic, chân sút đang khoác áo CLB PSG. Mới đây, anh lại vừa khiến người hâm mộ phải trầm trồ với màn bay người tung cước ghi bàn bằng má ngoài vô cùng điệu nghệ của mình…

Cánh báo chí cũng như những đồng đội có mặt trong buổi tập mới đây của PSG đều tỏ ra vô cùng thích thú với bàn thắng đậm chất nghệ sĩ của cầu thủ cao lớn người Thụy Điển – Ibrahimovic. Từ đường chuyền của đồng đội, Ibrahimovic thực hiện một pha bay người rất cao rồi xử lý bóng bằng má ngoài điệu nghệ, đưa bóng vào góc trái khung thành Sirigu trong sự thán phục của mọi người.

VIDEO bàn thắng đẹp mắt của Ibrahimovic

Ngoài thể hình và kỹ thuật chơi bóng điêu luyện “ủng hộ” cho những pha “bay nhảy” trên sân cỏ, Ibrahimovic còn là cao thủ Taekwondo. Và có lẽ, đó chính là lý do vì sao anh thường có được những bàn thắng đẹp theo kiểu chẳng ai... "bắt chước" được.

‘ Ibrahimovic đang dần lấy lại được sự sắc bén của mình sau khi bình phục chấn thương gân khoeo

 

 

Tình huống ghi bàn của Ibrahimovic trong trận đấu tập vừa qua khiến người ta nhớ lại pha làm bàn vô cùng ấn tượng của chân sút 32 tuổi người Thụy Điển trong cuộc đọ sức với ĐT Anh vào tháng 11/2012.

VIDEO bàn thắng của Ibrahimovic trong trận Thụy Điển - Anh (2012)

Nhìn thấy Ibrahimovic ghi bàn, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm về tình hình sức khỏe của anh. Sau chấn thương gân khoeo hồi cuối mùa giải trước, cựu ngôi sao Barcelona, Inter Milan và Ajax vẫn đang thể hiện được sự sắc bén ở tuổi 32 và chắc chắn sẽ là ngòi nổ vô cùng đáng sợ của PSG trong mùa giải mới.