M.U bị cười nhạo vì trả giá "bèo" với Fellaini và Baines

Duy CườngCập nhật 13:01 ngày 20/08/2013

 Dù vẫn thể hiện được sức mạnh của nhà đương kim vô địch Premier League với chiến thắng đậm đà trước Swansea nhưng trên thị trường chuyển nhượng Manchester United đang tỏ ra ngày một lép vế khi Quỷ đỏ đang đối diện với nguy cơ thất bại trong thương vụ chiêu mộ bộ đôi Fellaini và Baines của Everton vì trả giá quá rẻ.

Vào ngày hôm qua (19/8), BLĐ Everton cho biết họ đã nhận được lời đề nghị mua 2 cầu thủ ngôi sao là tiền đạo Fellaini và hậu vệ cánh trái Baines từ phía Man United. Nhưng đội bóng vùng Merseyside không chỉ ngay lập tức từ chối mà còn tố cáo M.U đã đưa ra lời đề nghị “mang tính nhạo báng và xúc phạm” khi đưa ra mức giá quá rẻ cho các cầu thủ của họ.

“Everton xác nhận đã nhận được lời hỏi mua 2 cầu thủ từ phía Man United trước loạt trận vòng 1 Premier League. Những lời đề nghị đó đã ngay lập tức bị từ chối bởi nó mang tính nhạo báng và xúc phạm Everton. CLB quyết định không công bố chi tiết lời đề nghị và giữ kín thông tin này để đội bóng cũng như HLV Roberto Martinez có sự tập trung tối đa cho trận đấu đầu của mùa giải”, Giám đốc truyền thông Alan Myers cho biết trong một thông cáo báo chí được đăng tải trên trang chủ của Everton.

‘ M.U không còn sức mạnh trên thị trường chuyển nhượng?

Theo báo chí Anh, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị 28 triệu bảng cho Fellaini và Baines, mức giá mà Everton cho rằng quá rẻ và không thể chấp nhận được.

Dù không phải thuộc hàng ngôi sao nhưng trước tình trạng “bão giá” cầu thủ tại Premier League cũng như chất lượng không hề tồi của Fellaini và Baines, lời đề nghị của M.U đã bị rất nhiều các nhà cái cũng như các tay môi giới cười nhạo.

Gia nhập Everton vào năm 2008, tiền đạo người Bỉ Fellaini đã trở thành một nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng vùng Merseyside. Sau 174 trận thi đấu, Fellaini đã ghi đến 32 bàn thắng cùng đóng góp không nhỏ cho những thành tích của Everton trong thời gian qua. Theo nhận định trong trường hợp không thể giữ chân tiền đạo người Bỉ, Everton muốn ít nhất 30 triệu bảng cho Fellaini.

‘ Muốn thành công M.U cần phải mạnh tay và dứt khoát

Còn với Baines – cầu thủ được bầu chọn 3 năm liên tiếp cho vị trí hậu vệ cánh trái, Everton khẳng định sẽ không bán với mức giá dưới 20 triệu bảng.

Dù thất bại ê chề với lời đề nghị có phần khiếm nhã nhưng theo dự đoán M.U sẽ tiếp tục thương vụ trên với mức giá 33 triệu bảng cho Fellaini và Baines