Tin chiều 10/3: Lộ diện những mục tiêu của Real trong hè 2014

Fat/ VTV OnlineCập nhật 17:40 ngày 10/03/2014

Real lộ mục tiêu chuyển nhượng trong hè 2014 trong khi Barca đang gặp vấn đề về nội bộ sau thất bại cay đắng trước Valladolid... là một trong những thông tin đáng chú ý của bóng đá châu Âu chiều 10/3.

Lộ diện những mục tiêu của Real trong hè 2014

Theo nguồn tin được Marca và AS tiết lộ, Real Madrid đã thống nhất lên danh sách các mục tiêu trong mùa hè 2014 tới. Trong số đó, đáng chú ý là nhưng Pogba, Gundogan và những hậu vệ cánh như Moreno và Bernat.

Trước nguồn tin trên, ban lãnh đạo Real Madrid chưa lên tiếng xác nhận.

Những mục tiêu của Real

Gundgogan (tiền vệ của Dortmund, 23 tuổi, người Đức, giá 30 triệu euro)

Paul Pogba (tiền vệ của Juventus, 20 tuổi, người Pháp, giá 50 triệu euro)

Alberto Moreno (hậu vệ trái của Sevilla, 21 tuổi, người TBN, giá 30 triệu euro)

Juan Bernat (hậu vệ trái của Valencia, 21 tuổi, người TBN, giá 20 triệu euro)


Zidane chia tay Real Madrid để về dẫn dắt AS Monaco (?!)


Theo tiết lộ từ Le 10 Sport, AS Monaco đã có những động thái và tiếp xúc với Zidane trong thời gian qua và mong muốn huyền thoại người Pháp sẽ về dẫn dắt đội chủ sân Louis II thay thế HLV Claudio Ranieri.

Cũng theo nguồn tin trên, khi ông Vadim Vasilyev - GĐĐH của đội bóng Công quốc ngỏ ý mời Zidane sang dẫn dắt AS Monaco từ mùa giải tới và huyền thoại bóng đá người Pháp cũng tỏ ra rất hào hứng.

Ngoài AS Monaco, LĐBĐ Pháp (FFF) cũng đang muốn Zinedine Zidane đứng lên dẫn dắt đội tuyển Pháp thay thế vị trí của HLV Didier Deschamps.

Chuyển động ở Barca: Nội bộ lục đục


Sau thất bại của Barca trước Valladolid, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn cho rằng nội bộ của đội chủ sân Camp Nou đang gặp vấn đề. Dẫn chứng được các báo đưa ra là các trợ lý Jorge Pautasso và Aureli Altimira của Barca đã cãi nhau ngay tại khu vực kỹ thuật trên sân New Zorrilla, trong trận thua Valladolid 0-1 hôm thứ Bảy vừa qua.

Trong một thông tin liên quan đến Barca, đội bóng xứ Catalan đã quyết chi 25 triệu euro để kiếm người thay thế Puyol. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết, BLĐ Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ Jan Vertonghen của Tottenham để thay thế cho sự ra đi của Puyol. Mức giá của Vertonghen được Daily Mail tiết lộ vào khoảng 25-30 triệu euro.