18h00, VTV6, U21 Báo Thanh Niên - U21 Sydney: Chuộc tội!

Quang TámCập nhật 15:07 ngày 19/10/2013

 Trong những ngày qua, U21 Báo Thanh Niên đang là tâm điểm của báo chí những ngày qua khi họ đi chơi đêm và xuất hiện ở quán bar. Do đó, một chiến thắng trước U21 Sydney sẽ giúp họ rất nhiều.

Từ khi Australia gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Á và bây giờ là Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, họ luôn trở thành đối thủ lớn nhất trong khu vực. Để có được tấm vé vào bán kết U21 Báo Thanh Niên sẽ phải có kết quả tốt trước đội bóng này.

‘ Không dễ để U21 báo Thanh Niên có niềm vui như thế này ở trận đấu chiều nay. (Ảnh: V.H)

Ban huấn luyện U21 Báo Thanh Niên đánh giá cao tất cả các đội bóng tham dự giải năm nay. Bất cứ đội bóng nào cũng mang lại những kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Ngay trước thềm trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng chia sẻ: "Trong cả 4 trận đấu của U21 báo Thanh Niên, tôi nghĩ trận nào cũng là trận đấu quan trọng. Bởi tất cả các đội bóng tham dự giải đều chiến thắng với tinh thần vì màu cờ sắc áo quốc gia. Do đó, không có đội bóng nào tham dự giải mà không có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi luôn khuyên các học trò, sau mỗi chiến thắng, hãy lấy đó làm bài học chứ đừng lấy đó là sự thoả mãn cá nhân".

Chiều nay, U21 Báo Thanh Niên sẽ chạm trán với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù đội bóng đến từ Australia vẫn chưa thể hiện được sức mạnh trong trận hoà với U21 Malaysia. Tuy nhiên ông Dũng vẫn tỏ ra rất thận trọng.

"U21 Sydney chơi rất tốt. Thể lực cũng như tầm vóc của các cầu thủ, hay khả năng kỹ, chiến thuật đều rất tốt. Việc U21 hoà trước U21 Malaysia chỉ đơn giản là vấn đề phong độ và bóng đá luôn xảy ra những vấn đề như vậy", HLV Đinh Văn Dũng cho biết thêm.

Về lực lượng, U21 Báo Thanh Niên có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất nhưng quan trọng là ban huấn luyện có xử mạnh tay với 2 cầu thủ Văn Thuận và Văn Công hay không, khi mà cả hai đều là những trụ cột. Nói về khả năng ra sân của hai cậu học trò này, HLV Đinh Văn Dũng vẫn để ngỏ.

U21 Báo Thanh Niên hiện đang có 6 điểm sau 2 trận thắng và trận đấu trước U21 Sydney sẽ có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé vào bán kết của các cầu thủ trẻ Việt Nam.