Barca sảy chân, Atletico đánh chiếm vị trí thứ hai

Trần QuangCập nhật 08:14 ngày 09/03/2014

Messi cùng các đồng đội gây thất vọng trên sân của Valladolid - Ảnh: Reuters

Thất thủ trong chuyến làm khách trên sân của Valladolid, Barca đã để Atletico Madrid "vượt mặt" chiếm vị trí thứ 2 sau chiến thắng trước Celta Vigo.

Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Valladolid đã khởi đầu tự tin với đấu pháp chiến thuật rất hợp lý bên cạnh tinh thần hưng phấn khi được thi đấu trên sân nhà. Chơi áp sát và tổ chức phòng ngự với số đông, đội chủ nhà là những người khởi đầu tốt hơn và luôn khiến khung thành của Valdes bị đặt trong nguy hiểm.

Về phía đội khách, các ngôi sao của Barca tỏ ra mệt mỏi sau khi trở về từ các ĐTQG.

Điều không cules nào chờ đợi đã đến khi phút 17, sau một tình huống lộn xộn, Fausto Rossi đã sút tung lưới Valdes ở cự ly gần để mở tỉ số.

Trong hiệp hai, HLV Martino đã có những thay đổi lớn về nhân sự khi tung hàng loạt ngôi sao tấn công nhằm cứu vãn thế trận. Tuy nhiên tất cả đều không thể đem đến bàn thắng nào cho Barca.


Valladolid đã tạo ra cú sốc với chiến thắng 1-0 trước các nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, Barca đã có một thất bại toàn diện và không có lí do để bào chữa.

Ở một diễn biến khác, Atletico Madrid đã có chiến thắng hoàn hảo 2-0 trước Celta Vigo với "cú đúp" của David Villa. Thắng trận, Atletico tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga trong khi Barca bị đẩy xuống vị trí thứ 3.


BXH La Liga hiện tại: