Gary Cahill "đứng ngồi không yên" sau thất bại của Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 06:16 ngày 03/04/2014

Một trận đấu đáng quên của Cahill và các đồng đội ở hàng phòng ngự đang khiến nhiệm vụ tiếp theo của The Blues vô cùng khó khăn.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Gary Cahill cho rằng Chelsea đang phải đương đầu với thử thách vô cùng khó khăn khi bị đối phương dẫn trước tới 2 bàn.

Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với The Blues nếu như các học trò của HLV Jose Mourinho chỉ để thua với cách biệt 1 bàn trên sân khách, bởi lẽ, điều đó có nghĩa rằng nếu ở trận tái đấu, họ chỉ cần thắng 1 bàn và giữ sạch lưới, tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Chelsea. Tuy nhiên bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Pastore trong trận đấu vừa kết thúc cách đây vài giờ tại Parc des Princes đang rẽ câu chuyện đi theo một hướng hoàn toàn khác.

Việc để thua 1-3 đồng nghĩa với việc nhiệm vụ của Chelsea sẽ khó khăn hơn gấp đôi so với dự tính – ghi ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới thêm bàn nào. Chẳng vậy mà trung vệ Gary Cahill – người “góp công” không nhỏ cho ngày thi đấu tồi tệ của Chelsea, đang cảm thấy rất buồn bực.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ người Anh chia sẻ: “Bàn thua 1-2 thật không may cho Chelsea nhưng chừng đó vẫn chấp nhận được khi chúng tôi còn một trận đấu nữa tại Stamford Bridge. Tuy nhiên việc thua 1-3 đang khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn rất nhiều”.

“Nhiệm vụ khó khăn là thế và chúng tôi cần phải nhập cuộc trong trận đấu còn lại một cách hết sức đúng đắn. Và sân nhà Stamford Bridge sẽ là điểm tựa giúp chúng tôi chơi tốt hơn. Dù sao đi chăng nữa, không thể phủ nhận rằng Chelsea đã có một đêm thi đấu rất đáng thất vọng”.