Hải Phòng - HAGL: Cuộc chiến của những kẻ thiếu ổn định

Thể thao VTVCập nhật 11:11 ngày 04/04/2014

Hai trận gần đây nhất HAGL không thắng và đặc biệt là trận thua cay đắng trước Đồng Nai. Chính vì đó, NHM phố Núi cảm thấy không yên tâm khi HAGL làm khách trước một Hải Phòng đang khát khao ghi điểm tại Lạch Tray.

Hải Phòng là một trong những đội bóng thiếu ổn định nhất V.League 2014. Ngay từ đầu mùa giải, Hải Phòng đã thay HLV và điều đó khiến đội bóng đất Cảng có phong độ phập phù khi V.League đã bước qua được 10 vòng đấu. Họ có thể thắng tưng bừng trên đất khách trước SHB.Đà Nẵng hay đó là "hiện tượng" Than Quảng Ninh. Thế nhưng trên sân nhà, đội bóng đất hoa phượng đỏ mới chỉ một lần giành chiến thắng.

Trước nguy cơ đó, Hải Phòng sẽ phải vượt qua chính mình khi tiếp đón HAGL tại Lạch Tray. Niềm tin chiến thắng của các CĐV đất Cảng chính là việc HAGL đang có phong độ không tốt. Hai trận gần đây nhất HAGL không thắng và đặc biệt là trận thua cay đắng trước Đồng Nai. Hàng thủ thiếu chắc chắn vẫn là bài toán nan giải của đội bóng phố Núi.

Rõ ràng, cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL tại Lạch Tray là cuộc đối đầu hấp dẫn và cơ hội chiến thắng dành cho cả hai. Điều duy nhất có thể khẳng định lúc này: đội bóng nào giành chiến thắng chắc chắn sẽ trở lại top trên của BXH.

Cùng VTV Online nhận định trước trận đấu Hải Phòng - HAGL qua VIDEO dưới đây.