Manchester United - Fulham: Chạy đà cho chuyến làm khách ở Emirates (23h00, K+1)

Quang TámCập nhật 14:58 ngày 09/02/2014

Chờ đợi "Quỷ đỏ" phục hận - Ảnh: Getty

"Quỷ đỏ" thành Manchester đang có mùa giải tồi tệ khi bị trôi xuống vị trí thứ 7 sau thất bại trước Stoke. Hiện Man Utd đang kém đội đứng thứ 4 trên BXH là Liverpool đến 16 điểm. Mục tiêu lọt vào top 4 của thầy trò David Moyes đang ngày càng trở nên vô vọng.

Sau chiến thắng ở màn ra mắt được đánh giá tốt trước Cardiff City NHM "Quỷ đỏ" kỳ vọng Mata sẽ vực dậy tuyến giữa vốn yếu đuối của Man United nhưng ngay trận đấu tiếp sau mọi chuyện đã diễn biến theo chiều hướng khác.

Xuất trận với "tam tấu" Mata - Rooney - Persie nhưng Man Utd đã gục ngã trước Stoke với tỉ số 1-2. Đây cũng là thất bại thứ 8 của thầy trò HLV David Moyes trong mùa giải năm nay và điều đó khiến "Quỷ đỏ" kém đội đứng thứ 4 trên BXH là Liverpool đến 16 điểm.

Trở về sân nhà Old Trafford sau thất bại trước Stoke ở vòng đấu trước, Moyes tiếp tục tìm kiếm niềm tin ngày càng vơi đi nơi NHM. Chiến thắng giờ đây luôn là mục tiêu tối thượng của Moyes nhưng việc sử dụng không hiệu quả Mata có thể khiến Man Utd gặp bế tắc và sẽ không quá khó hiểu nếu nhận thêm một thất bại.

Tuy nhiên trước một Fulham đang gặp khủng hoảng và đứng dưới đáy BXH, Man Utd không khó để giành trọn 3 điểm.

Fulham đã thua liên tiếp bốn trận gần nhất, trong đó có trận thua Southampton ngay trên sân nhà Craven Cottage. Lần chiến thắng gần đây nhất tại Old Trafford của Fulham đã cách đây 11 năm và điều đó khó có thể lặp lại.

Tiếp đón Fulham, Man Utd tiếp tục có "tam tấu" Mata - Rooney - Persie và thêm một lần NHM "Quỷ đỏ" đặt kỳ vọng vào họ, vào Moyes! Hơn cả, họ chờ đợi một chiến thắng như bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách của thầy trò David Moyes tại Emirates trước Arsenal vào tuần sau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Manchester United: De Gea; Rafael, Evra, Smalling, Vidic; Carrick, Januzaj, Mata, Cleverley; Van Persie, Rooney.

+ Fulham: Stekelenburg; Riether, Richardson, Hangeland, Heitinga; Kvist, Parker, Sidwell, Holtby, Duff; Mitroglou.