Thua nhạt Celta, Real chính thức "vẫy cờ trắng" tại La Liga (VIDEO)

Thể thao VTV OnlineCập nhật 06:35 ngày 12/05/2014

Real dường như đã chủ động buông La Liga để tập trung cho giấc mộng La Decima đang ngày đêm ám ảnh CLB.

Thất bại 0-2 trước đối thủ dưới cơ Celta Vigo đã chính thức chấm dứt giấc mơ vô địch La Liga của Real Madrid. Giờ đây, thầy trò HLV Ancelotti chỉ còn một mục tiêu duy nhất là hoàn thành nốt giấc mơ ám ảnh mang tên La Decima mà thôi.

Những cú gấp ngã liên tiếp thời gian gần đây đã đẩy Real Madrid xa dần giấc mơ vô địch tại giải đấu danh giá nhất xứ sở đấu bò. Và sau khi chứng kiến thất bại 0-2 của “Kền kền trắng” trước đối thủ dưới cơ như Celta Vigo, chẳng ai cho rằng đây là một bất ngờ bởi dường như mọi thứ đều nằm trong toan tính của HLV Carlo Ancelotti.

VIDEO bàn thắng trận đấu Celta 2-0 Real

Không mạo hiểm sử dụng C.Ronaldo – cầu thủ mới mắc phải chấn thương cách đây không lâu, cũng chẳng dùng tới bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới là Gareth Bale đã cho thấy rõ ý đồ của Los Blancos. Giờ đây, có lẽ với đội chủ sân Bernabeu, việc cần làm đối với họ là hoàn thành nốt giấc mộng La Decima dang dở bấy lâu, hơn là căng sức trong một cuộc đua mà họ đã thất thế như La Liga.

Dẫu vậy, Real cũng đã nhập cuộc tương đối mạnh mẽ với tình huống nguy hiểm đầu tiên là pha sút bóng của Marcelo đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tất. Tuy nhiên, cũng từ sau tình huống đó, Celta đã chơi tỉnh táo hơn với những bài phản công khá có nét.

Bàn thắng đầu tiên của Celta đến từ sau một tình huống mắc lỗi của Sergio Ramos. Trung vệ người TBN có một pha xử lý rất lúng túng trong bối cảnh đã bị Charles của đội chủ nhà áp sát và kết cục là cú trượt ngã vô duyên của anh đã khiến Diego Lopez không thể sửa sai hộ đồng đội. 1-0 cho Celta Vigo.

Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ Real đánh dấu ngày thi đấu đáng quên bằng một pha bóng ngớ ngẩn khác của Marcelo. Không hiểu vì lý do gì mà hậu vệ người Brazil đã thực hiện một đường chuyền rất hời hợt về cho thủ môn để rồi Charles một lần nữa lại chớp cơ hội thành công để nhân đôi cách biệt cho Celta Vigo.

Chiến thắng này tuy chẳng thể khiến Celta Vigo thay đổi được điều gì tuy nhiên với Los Blancos thì khác bởi 0 điểm giành được sau vòng 37 đồng nghĩa với việc đội bóng thành Madrid này đã chính thức chia tay với cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

+/ CELTA (4-3-3): Alvarez; Jonny, Cabral, Fontas, Aurtenetxe; Fernandez, Krohn-Dehli, Rafinha; Orellana, Charles, Nolito.

+/ REAL MADRID (4-3-2-1): Diego Lopez; Arbeloa, Nacho, Ramos, Marcelo; Casemiro, Khedira, Alonso; Modric, Isco; Morata.