V.League vòng 3: SLNA thua đau Thanh Hoá

Quang TámCập nhật 07:02 ngày 26/01/2014

SLNA có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Thanh Hoá nhưng đã để đội khách đánh bại với tỉ số 2-1. Trong khi đó, Hải Phòng có trận hoà thứ 3 liên tiếp khi làm khách trước QNK Quảng Nam.

Sau 2 trận toàn thắng cùng với việc được thi đấu trên sân nhà, SLNA tràn đầy tự tin khi tiếp đón "người anh em" Thanh Hoá. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã chọn lối chơi đơn giản để giảm sức tấn công của SLNA; đồng thời luôn biết tận dụng những thời cơ nhỏ nhất để ghi bàn.

Hiệp 1 trận đấu đã chứng kiến 2 bàn thắng được ghi cho Thanh Hóa trong khi SLNA gặp bế tắc trong khâu tấn công.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà dồn toàn lực tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng trong số các cơ hội có được, SLNA chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất ở phút 78. Những phút còn lại, SLNA bất lực trong việc ghi thêm bàn nữa đành chấp nhận thua trận ngay trên sân nhà.

Giành thắng lợi 2-1 trước SLNA, Thanh Hoá đã vươn lên dẫn đầu BXH V.League 2014.

‘ SLNA thêm một lần thua đau trước Thanh Hoá - Ảnh: Bongdaplus

Trong một diễn biến khác, Hải Phòng đã có trận hoà 1-1 trước QNK Quảng Nam ngay trên sân của đối thủ. Như vậy, đội bóng đất Cảng đã có trận hoà thứ 3 liên tiếp tại mùa giải năm nay.

Trong khi đó, ứng viên vô địch của mùa giải năm nay, B.Binh Dương tiếp tục gây thất vọng lớn khi tiếp đón tân binh Than Quảng Ninh. Sau thất bại trong ngày ra quân trên đất Thủ đô trước Hà Nội T&T, đội bóng đất Thủ được nhận định sẽ quyết tâm và có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước tân binh Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên, những gì B.Bình Dương làm được chỉ là trận hoà 0 bàn thắng trước tân binh đất Mỏ.