V.League vòng 5: Cơ hội cho ĐKVĐ Hà Nội T&T vượt lên

AQ (Theo Goal)Cập nhật 11:17 ngày 15/02/2014

Hà Nội T&T sẽ có cơ hội chiếm ngôi nhì bảng nếu đánh bại Hải Phòng - Ảnh: Goal

Hà Nội T&T sẽ có cơ hội chiếm ngôi nhì bảng của Than Quảng Ninh và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Thanh Hóa nếu đánh bại Hải Phòng trên sân nhà chiều nay.

16h00 ngày 15/2: Hà Nội T&T vs Hải Phòng - SVĐ Hàng Đẫy

Hà Nội T&T sẽ trở lại mặt trận V.League sau một vòng đấu tạm nghỉ để thi đấu play-off AFC Champions League. Do cơ hội đi tiếp ở giải đấu này đã không còn nên đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ dồn toàn lực cho V.League - nơi họ đang là đương kim vô địch.

Đội chủ nhà đón tin vui ở trận đấu này khi tiền đạo Gonzalo đã có thể thi đấu bình thường. Với sự trở lại của chân sút có biệt danh 'gà son' này, hàng công của Hà Nội T&T sẽ rất khó lường. Tuy nhiên, trên băng ghế huấn luyện, trợ lý Văn Sỹ Sơn sẽ không thể tham gia bởi án kỷ luật.

Nếu như Hà Nội T&T có sự trở lại của Gonzalo thì các cổ động viên Hải Phòng lại có thể đặt niềm tin vào Đình Tùng. Cầu thủ đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước HV An Giang ở vòng đấu trước với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Mặc dù vậy, tiền đạo Lucas Gaucho sẽ không thể thi đấu do thẻ phạt. Hải Phòng cũng khó có thể sử dụng Tấn Tài bởi những rắc rối về hợp đồng của anh với đội bóng đất Cảng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HN.T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Gallahger, Hồng Tiến, Quốc Long, Văn Hiếu, Hector, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, H.V.Samson.

Hải Phòng: Thanh Thắng – Văn Nam, Văn Phú, Tiến Thành, Văn Phong - Quang Hải, Majabvi, Minh Châu, Đức Thắng - Đình Tùng, Fagan.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng

16h00 ngày 15/2: HV An Giang vs Thanh Hóa - SVĐ An Giang

Chưa có được chiến thắng nào sau bốn vòng đấu của V.League 2014, Hùng Vương An Giang quyết tâm giành ba điểm trước đội đầu bảng Thanh Hóa. Mục tiêu này đã được HLV Nhan Thiện Nhân đề ra trước trận đấu và các CĐV của HV An Giang có quyền hi vọng vào nó bởi đội vừa đón sự trở lại của Phan Thanh Bình sau chấn thương, Đinh Hoàng Max cũng đã hoàn tất thủ tục thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ Trọng Phi lại dính chấn thương phải nghỉ ba tuần.

Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ có chuyến hành quân vào miền Tây Nam Bộ với tâm lý hoàn toàn thoải mái khi đã leo lên ngồi đầu bảng V.League 2014. Các CĐV của đội bóng xứ Thanh chắc chắn sẽ tiếp tục chờ đợi 'nhạc trưởng' Nastja Ceh tỏa sáng. Nếu chỉ cần có điểm trước chủ nhà HV An Giang, Thanh Hóa vẫn sẽ giữ được ngôi đầu của mình sau vòng 5.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HV An Giang: Minh Nhựt, Cửu Phú, Sơn Hà, Bossou, Công Thành, Hoàng Max, Duy An, Công Thuận, Thanh Bình, Dosso, Felix.

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Nguyễn Rogerio ,Ceh, Văn Tân, Duy Nam, Xuân Thành, Xuân Tú, Tấn Đạt, Sunday, Bakel.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: HV An Giang 1-1 Thanh Hóa

16h30 ngày 15/2: SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh - SVĐ Chi Lăng

SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh đang ở hai thái cực khác nhau. Nếu như đội bóng sông Hàn đang gây thất vọng với ba trận chưa biết đến mùi chiến thắng thì đội bóng vùng đất mỏ đang là hiện tượng ở V.League mùa này với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Nhiệm vụ trước mắt của thầy trò HLV Huỳnh Đức không chỉ là giành ba điểm để tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh chức vô địch mà còn để giải mã “ngựa ô” của giải đấu. Dẫu vậy, sẽ không phải dễ dàng để đội bóng sông Hàn hoàn thành mục tiêu trên khi hàng công của họ đang sứt mẻ nghiêm trọng khi Gaston Merlo và Hà Minh Tuấn sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Trong khi đó, Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh sẽ có đầy đủ lực lượng cho chuyến hành quân sắp tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Duy Lam, Adrian, Phước Vĩnh, Hoàng Quãng – Vũ Phong, Minh Phương, Minh Tâm, Vũ Phong – Quốc Anh – Mamic.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh – Văn Việt, Huy Cường, Anh Tuấn, Xuân Hùng – Tuấn Anh, Minh Tuấn, Peter, Hải Huy – Hoài Nam, Uche.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: SHB Đà Nẵng 2-1 Than Quảng Ninh