Netlink trở thành đối tác về marketing online của bia Đại Việt

Lê Huyền-Thứ tư, ngày 23/10/2013 10:58 GMT+7

 Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

Theo đó, trong thời gian hợp tác, Netlink sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp về truyền thông, quảng cáo - tiếp thị Online cho các sản phẩm Bia - Rượu - Nước Giải Khát của Tập đoàn Hương Sen.

Đồng thời, Netlink cũng là đơn vị tư vấn hỗ trợ và xây dựng về các giải pháp truyền thông, quảng bá cho từng chiến dịch của Tập đoàn.

Netlink được biết đến là một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam, đầu tư và khai thác các kênh truyền thông, báo chí uy tín như: phiên bản điện tử báo Đời sống và Pháp luật, báo Người đưa tin; các trang tin yeutretho.com, thethao247.vn, seatime.com.vn, tinmoi.vn, techz.vn, edaily.vn... thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Nếu Netlink sở hữu những thế mạnh về truyền thông, marketing online, thì Tập đoàn Hương Sen là đơn vị sản xuất thành công nhiều loại sản phẩm cao cấp mang thương hiệu như Bia Đại Việt super đen, super vàng, Bia tươi, Bia chai 450 nắp giật, Rượu Lạc Hồng và nước giải khát Push Max.

Các sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ tại 64 tỉnh thành trên cả nước, đồng thời thương hiệu của Tập đoàn đã được đăng ký trên 30 nước. Tập đoàn đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý về chất lượng sản phẩm, đặc biệt năm 2008 Bia Đại Việt vinh dự nhận “Cúp Bạch Kim” đỉnh cao chất lượng Việt Nam.

Kết quả tốt đẹp của sự hợp tác lần này sẽ là tiền đề để Netlink và Tập đoàn Hương Sen tiếp tục tìm kiếm cơ hội và triển khai những dự án hợp tác mới trên nhiều lĩnh vực khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bước phát triển mới cho cả hai bên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước