Hơn 30.000 chủ website có thêm một dịch vụ vận chuyển để tích hợp

N.Mai-Thứ ba, ngày 26/09/2017 14:01 GMT+7

VTV.vn - Hơn 30.000 chủ website trên nền tảng Bizweb đã có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ vận chuyển DHL với chi phí cũng như nguồn lực quản trị tiết kiệm.

DHL eCommerce – thương hiệu lớn trong lĩnh vực vận chuyển đã chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb. Đây tuy không phải là sự hợp tác đầu tiên của một bên dịch vụ chuyển phát với đơn vị cung cấp nền tảng website bán hàng nhưng lại là cái bắt tay đầu tiên của một "gương mặt" vận chuyển tuy mới mà cũ với người Việt và một nền tảng website hàng đầu.

"DHL eCommerce ra mắt tại Việt Nam với mục đích cung cấp dịch vụ hậu cần TMĐT tốt nhất trong nước. Chúng tôi rất mong muốn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển tốt công việc kinh doanh và sự hợp tác này với Bizweb cho phép chúng tôi tiếp cận với hơn 30.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa." - Ông Thomas Edward Harris, Giám đốc điều hành DHL eCommerce Việt Nam chia sẻ.

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Bizweb cho rằng: "Các chủ doanh nghiệp đang dần làm chủ được công nghệ thông qua những cái bắt tay như thế này. Sau khi hợp tác với đối tác vận chuyển DHL eCommerce, hơn 30.000 khách hàng của Bizweb sẽ có thêm một lựa chọn dịch vụ chất lượng để tích hợp vào website, quản trị dễ dàng, chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển."

Công nghệ hiện đang là cơ hội cũng đồng thời tạo ra những thách thức cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới rất nhỏ. Họ luôn mong muốn được ứng dụng công nghệ thông tin và vận hành, quản trị kinh doanh nhưng yêu cầu phải chi phí thấp, tiết kiệm nguồn lực quản lý. Những nền tảng như Bizweb là một giải pháp đáp ứng được điều này.

Chỉ với 30s, chủ doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình một website bán hàng với đầy đủ các tính năng, tối ưu SEO, tùy biến linh hoạt. Trong khi bán hàng đa kênh đang là xu hướng, với Bizweb, chủ website chỉ cần vào một nơi và bán hàng, quản trị trên nhiều kênh khác nhau từ cửa hàng, website, Facebook, Zalo, Lazada, Adayroi, Sendo… Các công cụ về marketing, thanh toán, đặc biệt là vận chuyển luôn có sẵn để người dùng chỉ cần lựa chọn tích hợp theo nhu cầu. Một chiếc smartphone là quá đủ để bán hàng và quản lý ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Quản trị chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển

Miếng bánh thị trường TMĐT Việt Nam vốn đã chật hẹp, nay lại có thêm một "ông lớn" trên thế giới tham gia vào đã khiến nhiều đơn vị vận chuyển khác ít nhiều lo ngại. Không còn cách nào khác để cạnh tranh tốt, họ cần phải chú trọng hơn vào chất lượng dịch vụ để không bị tụt hậu so với các đối thủ "đáng gờm" như DHL eCommerce.

Có nhiều ý kiến cho rằng hiện trạng ở Việt Nam, giao vận đang không theo kịp sự phát triển nhanh chóng của TMĐT. Để phá bỏ ranh giới khép kín, các đơn vị cung cấp dịch vụ giao vận đang có xu hướng "mở cửa" bắt tay với các dịch vụ nền tảng để tiếp cận được nhiều với tập khách hàng tiềm năng và làm tròn nghĩa vụ hoàn tất đơn hàng. Hi vọng sự hợp tác giữa Bizweb và DHL eCommerce sẽ khiến việc kinh doanh của các doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn, thúc đẩy TMĐT Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

Để ra mắt cho sự hợp tác, Bizweb và DHL eCommerce đã tung ra chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của hai bên. Cụ thể, với những khách hàng của Bizweb khi sử dụng vận chuyển của DHL eCommerce sẽ được miễn phí 10 đơn đầu tiên và giảm 50% cho 20 đơn tiếp theo. Khách hàng DHL eCommerce sẽ được giảm ngay 1,000,000đ khi làm website với Bizweb hoặc 500,000đ khi sử dụng phần mềm quản lý facebook Fpage.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước