iPad "khổng lồ" sẽ ra mắt trong tháng 10?

Hải Lê (dịch)-Thứ tư, ngày 25/09/2013 16:56 GMT+7

 Trái hoàn toàn với những ý kiến trước đây cho rằng Apple sẽ tập trung phát triển dòng iPad cỡ nhỏ rồi dần tiến tới “khai tử” sản phẩm máy tính bảng nguyên cỡ. Nhiều trang mạng châu Á đều đồng loạt nhận định: “táo khuyết” thậm chí sẽ cho ra mắt một chiếc tablet có màn hình lớn hơn cả iPad nguyên cỡ hiện tại!

Vì chót “lỡ hẹn” với người hâm mộ trong đợt ra mắt sự kiện hồi đầu tháng 9, Apple được cho rằng sẽ tiếp tục tổ chức một “màn trình diễn” nữa vào tháng 10 tới để giới thiệu những thế hệ iPad mới. Và mới đây, một luồng tin vừa rộ lên, có nội dung cho rằng Apple đã sản xuất một phiên bản máy tính bảng cỡ siêu lớn, đang nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ “táo khuyết”.

‘ Một thế hệ iPad với màn hình 12,9 inch sẽ ra mắt trong thời gian tới? (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, nguồn tin nói trên cho rằng Apple đang hợp tác với một công ty Trung Quốc, có tên Quanta, chuyên sản xuất máy tính, để “xuất xưởng” chiếc iPad cỡ 12,9 inch trong thời gian tới. Thông tin này đang khiến nhiều người tin “sái cổ” bởi xét cho cùng, không phải không có cơ sở nếu Apple thật sự sản xuất một chiếc máy tính bảng với kích cỡ “khổng lồ” đến như vậy.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa đặt chân vào thế giới máy tính bảng lai laptop rất tiềm năng. Và do đó, nhiều khả năng, sản phẩm 12,9 inch (nếu có) của Apple sẽ là “đòn chiến lược” mà thương hiệu đắt giá nhất thế giới sử dụng cho thị trường này.

Hiện chưa có bất kì bằng chứng nào cho thấy sự tồn tại của chiếc iPad ngoại cỡ và không nhiều người cho rằng sản phẩm này sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 tới. Do đó, “táo khuyết” chắc chỉ có thể giới thiệu tới người hâm mộ iPad thế hệ thứ 5 hoặc thêm cả iPad mini thế hệ thứ 2 mà thôi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước