Microsoft hợp tác với Polycom "thay áo mới" đẳng cấp hơn cho Microsoft Lync

VTV-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 18:08 GMT+7

Ngày 18/04/2014, Microsoft và Polycom đã đồng tổ chức sự kiện “Thách thức khoảng cách với Polycom và Microsoft” nhằm giới thiệu giải pháp kết hợp nâng cao chất lượng giải pháp nghe nhìn – Microsoft Lync.

Microsoft Lync là một nền tảng độc lập, tích hợp tin nhắn nhanh, truyền hình từ xa và giọng nói thông qua giao một giao diện dễ sử dụng và đồng nhất trên cả máy tính cá nhân, trình duyệt và thiết bị di động. Giải pháp này khi ra đời đã mở ra một trải nghiệm kết nối mới mẻ, biến đổi các hình thức truyền thông trở nên tương tác, gắn kết với khả năng truy cập từ gần như bất cứ nơi đâu có kết nối Internet.

Các giải pháp và dịch vụ mới giúp các doanh nghiệp đặt mua, triển khai và sử dụng công cụ nghe nhìn hợp tác tích hợp với Microsoft Lync nhằm nâng cao hiệu suất lao động và mức độ gắn kết của nhân viên.

Và sự hợp tác giữa Microsoft với Polycom sẽ mở rộng hơn nữa các lợi ích của Microsoft Lync bằng cách mang tới cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, mượt mà với sự kết hợp hệ thống âm thanh chân thực, sống động.

‘ Polycom CX 5100 có thể ghi video độ nét Full HD 1080p với camera toàn cảnh 360 độ

Trong sự kiện “Thách thức khoảng cách với Polycom và Microsoft lần này”, tập đoàn Polycom đã công bố mở rộng danh mục sản phẩm với hơn 40 giải pháp phát triển cho Microsoft Lync bao gồm cả Hệ thống Polycom CX8000 dành cho Microsoft Lync.

Đây là hệ thống hội nghị truyền hình bao gồm khả năng theo dõi sự hiện diện, tìm kiếm liên lạc, nhắn tin, hội nghị truyền hình cho phép truyền video 720p độ phân giải cao với hệ thống âm thanh “huyền thoại” của Polycom, bảng ghi chú ảo, ứng dụng bài thuyết trình điều khiển cảm ứng, ứng dụng chia sẻ và chỉnh sửa các tệp dữ liệu chung và nhiều ứng dụng khác.

Ngoài ra, song song với việc ra mắt CX8000, Polycom cũng tiến hành giới thiệu sản phẩm tùy chọn CX5100 với camera 360 độ toàn cảnh và cho video độ nét Full HD 1080p. Polycom CX5100 có thể sử dụng kết hợp cùng Polycom CX8000, hoặc với máy tính thông qua kết nối cổng USB.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước