TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

MobiFone “chiều” khách VIP chuyển vùng quốc tế bằng xế sang Mercedes, BMW

PVCập nhật 14:00 ngày 26/09/2016

VTV.vn - Những khách VIP chuyển vùng quốc tế của MobiFone sẽ được miễn phí dịch vụ đưa đón ra sân bay bằng xế sang như Mercedes, BMW…

Đối với các doanh nhân thường xuyên phải đi công tác, di chuyển bằng máy bay thì dịch vụ đưa đón ra sân bay bằng xế sang thương hiệu như: Mercedes, BMW, sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, dịch vụ đó hoàn toàn miễn phí từ phía nhà mạng MobiFone dành cho khách hàng VIP của mình.

Đây chỉ là một trong số các dịch vụ chăm sóc miễn phí đặc biệt của phía nhà mạng này trong Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP khi sử dụng gói Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (VIP ROAMING CARE).

Ngoài việc lựa chọn dịch vụ đưa đón ra sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách hàng VIP của dịch vụ chuyển vùng quốc tế (VIP ROAMING CARE) còn được lựa chọn 5 dịch vụ khách như: Dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines; Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay quốc tế; Dịch vụ Check-in và phòng chờ VIP; Dịch vụ nâng hạng vé máy bay VietnamAirlines và Dịch vụ quà tặng.

Theo phía nhà mạng MobiFone, điều kiện để được sử dụng các dịch vụ chăm sóc miễn phí trên khá đơn giản.

"Những thuê bao của MobiFone có cước sử dụng Dich vụ chuyển vùng quốc tế cao trong khoảng thời gian từ 01/09/2015 đến 31/03/2016, có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc 1 trong 3 khu vực thành phố, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình này được áp dụng trong thời gian 2 tháng (từ 1/9 đến 31/10/2016)" - đại diện nhà mạng này cho biết.

"Khách hàng nên nghiên cứu kỹ các gói dịch vụ chăm sóc miễn phí và nên đưa ra một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình mình" - vị đại diện này nói.

Với vai trò người tiêu dùng và là người thường xuyên phải đi công tác nước ngoài, anh Nguyễn Tấn Minh, một doanh nhân ở TP. HCM cho biết anh khá đắn đo khi lựa chọn các gói dịch vụ sân bay như dịch vụ đưa đón ra sân bay quốc tế bằng "xế sang", dịch vụ cộng điểm thẻ Vietnam Airlines (VNA) hoặc dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên..

"Tôi khá hứng thú với gói dịch vụ cộng điểm thẻ Vietnam Airlines (VNA) bằng cách cộng điểm trực tiếp để nâng hạng thẻ VNA mà khách hàng đang sở hữu với số điểm được cộng tối đa lên đến 1.000 điểm. Phía MobiFone cũng khá chu đáo khi cam kết sẽ tiến hành gửi thẻ mới đến cho khách hàng trong 1 tuần làm việc"- anh Minh chia sẻ.

Theo một chuyên gia về truyền thông và thương hiệu, gần đây, các gói chăm sóc khách hàng miễn phí hướng đến các đối tượng là khách VIP, doanh nhân ngày càng được phía MobiFone chú trọng. "Sức cạnh tranh thương hiệu của MobiFone ngày càng tăng lên chính từ những điều quan tâm nhỏ nhất đó" - chuyên gia này nói.

"Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt về thị trường viễn thông hiện nay, việc nhà mạng MobiFone liên tục có các chính sách chăm sóc khách hàng ở nhiều gói dịch vụ nói chung và Dịch vụ chuyển vùng quốc tế nói riêng khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng"- vị chuyên gia này cho biết thêm.

Khách hàng vui lòng email đến hòm thư mroamcare@mobifone.vn hoặc liên hệ theo số hotline của chương trình là 0939.585.555 để được thông tin chi tiết về chương trình Chăm sóc khách hàng VIP của MobiFone.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.