Nhân tố bí ẩn 2014: Mr. Đàm quyết giữ lại 2 giọng ca làm mê mẩn lòng người

CN-Thứ hai, ngày 14/07/2014 12:17 GMT+7

Hà Vân, Quang Đại - 2 giọng ca ngọt ngào của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng trong vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014

Dù phải rất khó khăn khi quyết định thí sinh nào bị loại sau vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014 nhưng HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ lại cho đội mình 2 giọng ca làm mê mẩn lòng người - Hà Vân và Quang Đại.

Trong tập 1 vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014 lên sóng VTV3 tối 13/7, 6 giọng ca ngang tài ngang sức thuộc Nhóm nam, nữ trên 25 tuổi của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã được thể hiện mình trong không gian của ngôi biệt thự lộng lẫy.

Với sự trợ giúp của một cây đàn guitar, các thí sinh lần lượt khoe giọng hát "mộc" của mình tới HLV Đàm Vĩnh Hưng và cố vấn Lệ Quyên. Vẫn giữ phong độ như ở vòng Tranh đấu, Hà Vân và Quang Đại tiếp tục phát huy giọng hát ngọt ngào, đủ sức làm mê mẩn lòng người với 2 ca khúc Đà Lạt hoàng hôn và Mười năm tình cũ.

Hà Vân không tạo nên sự khác biệt so với vòng Tranh đấu nhưng HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định dành cho cô một cơ hội đi tiếp bởi vị HLV này muốn nhìn thấy một hình ảnh mới của Hà Vân trong vòng thi sau. Quang Đại cũng là thí sinh cuối cùng trong nhóm thuyết phục được giám khảo bởi cách xử lý giọng hát tốt, mang lại nhiều cảm xúc.

Cùng thưởng thức lại 2 giọng ca ngọt ngào làm mê mẩn lòng người của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng trong tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn 2014 qua các video dưới đây:

Hà Vân ngọt ngào trong "Đà Lạt hoàng hôn"

Quang Đại da diết tình cảm với "Mười năm tình cũ"

Ngoài Hà Vân và Quang Đại, phần thể hiện Chốn xưa bình yên của giọng ca nội lực Thùy Dương và Come back home của Uyên Nguyên bằng 2 thứ tiếng Việt - Hàn cũng giúp họ giành được tấm vé an toàn vào vòng trong.

Uyên Nguyên mới lạ với "Come back home"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước