Việt Anh hóa "ma" trên sân khấu Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 06/05/2013 07:01 GMT+7

Việt Anh kể chuyện Con ma

Bất ngờ và khá rùng rợn, ca sỹ Lê Việt Anh tái hiện câu chuyện Con ma ngay trên sân khấu của Bài hát yêu thích tối qua (5/5).

Mở màn thành công cho Liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 chính là phần thể hiện của ca sỹ Lê Việt Anh qua ca khúc Con ma. Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2012 có tiết mục đặc sắc, thậm chí phải nói là rùng rợn khi kể câu chuyện về Con ma. Ngay trên sân khấu của Bài hát yêu thích, Lê Việt Anh đã mang cả chăn ga gối đệm hát về cơn ác mộng gặp ma trong ngôi nhà của chính mình. Không chỉ có vậy, vũ đoàn nhảy cũng nhanh chóng hóa thân thành những con ma vật vờ trên sân khấu khiến người xem... giật mình.

Bằng chất giọng bài bản cộng với khả năng hát live tốt, Lê Việt Anh đã giúp khán giả có dịp thưởng thức một Con ma đầy thú vị. Ca khúc nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao từ khách mời bình luận. Nhà thơ Phan Huyền Thư cho rằng phần thể hiện này mang lại cho cô cảm xúc và sắc thái riêng biệt. Luôn biết cách làm chủ sân khấu, Việt Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường âm nhạc.

‘ Việt Anh kể chuyện Con ma

‘ Lynk Lee lần thứ 2 xuất hiện với ca khúc Ngày ấy bạn và tôi. Đây là sáng tác được anh ấp ủ cách đây 7 năm với cảm xúc về thầy cô và mái trường.

‘ Dương Cầm và Huy Quyết kết hợp qua sáng tác Gọi tên em của Nguyễn Linh

‘ Trung Quân Idol hát ca khúc Lạc của Lê Hà Nguyên.

‘ "Yêu nữ hàng hiệu" trở lại với Vô tâm cùng rapper TMT

‘ Khương Ngọc khuấy động sân khấu với sáng tác của chính anh mang tên Bụi đường.

‘ Hương Tràm với Xa của Phương Uyên

‘ Mỹ Linh song ca cùng Tấn Minh trong Mong anh về

‘ Hà Okio hát Đừng bao giờ hết hy vọng

‘ Liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 còn có sự tham gia của dòng nhạc dân gian đương đại. Ca sy Quang Hào thể hiện Chuyến đò quê hương hết sức ngọt ngào.

‘ Đăng Dương lãng mạn với Tình em.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước