"Cú nổ" Bphone 2 và bài học xây dựng thương hiệu Việt

PV (Theo Doanh nhân & Hội nhập)-Chủ nhật, ngày 17/09/2017 18:11 GMT+7

VTV.vn - Nhìn từ "cú nổ" mang tên Bphone 2, có thể thấy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tập trung hơn cho việc xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu là sản phẩm của doanh nghiệp. Để xây dựng hàng hóa và phát triển các sản phẩm uy tín, thương hiệu luôn là một chặng đường dài được các doanh nhân hướng đến. Trong bối cảnh kinh tế hội nhập, khi công nghệ được xem là nền tảng quan trọng cho mọi sự phát triển, nhiều doanh nghiệp Việt đang lựa chọn đầu tư những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nhằm tăng vị thế, tính cạnh tranh của các sản phẩm công nghệ Việt. Ví dụ điển hình ở đây là chiếc điện thoại Bphone.

Ngay trong những ngày đầu tháng 8, giới sành công nghệ và người tiêu dùng Việt đã cùng đón chờ sự ra mắt của chiếc điện thoại Bphone 2017 – một sự chuẩn bị kỹ càng hơn, rút kinh nghiệm từ phiên bản 1 của nhà sản xuất. "Chất" và "made in Vietnam" là hai tiêu chí của Bphone 2. 

Các chuyên gia trong giới công nghệ đánh giá Bphone 2 có thiết kế trau chuốt hơn và được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại giống như nhiều thương hiệu lớn. Được biết, 100% thiết kế kiểu dáng, thiết kế điện tử, thiết kế cơ khí và sản xuất của Bphone 2 đều ở Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước