7 mong muốn đơn giản của đàn ông

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 13:24 GMT+7

 Hãy thử khám phá suy nghĩ của phái mạnh xem họ thực sự mong muốn phái đẹp biết điều gì qua bài viết sau.

1. Tất cả đàn ông đều muốn món quà này

Bản chất non trẻ bên trong tất cả đàn ông khiến họ luôn luôn thích một cái gì đó có liên quan đến video game. Ngoài ra, họ thích được tặng một chiếc ghế với hàm ý “Anh sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình từ đây”. Đó là một món quà đầy ẩn ý, chu đáo và mang dấu ấn cá nhân chứ không phải là một món quà xa xỉ nào đó.

2. Họ tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chắc hẳn nhiều người đàn ông đã từng trải qua cảm giác lãng mạn bất chợt trước một cô gái nào đó. Lý do không chỉ bởi cô ấy quá hấp dẫn. Ẩn sâu trong đó là sự say mê.

Họ dường như muốn hẹn hò ngay lập tức. Mặc dù có thể họ biết rõ cuộc tình ấy chẳng đi đến đâu nhưng nó vẫn sẽ là một ký ức đẹp đẽ với họ.

3. Một người phụ nữ độc lập rất quyến rũ

Điều này luôn luôn khiến cánh mày râu dễ “mất ăn, mất ngủ”. Nhiều người cảm thấy bị chinh phục khi một người phụ nữ có cách trò chuyện duyên dáng và có sức hút cũng như phong thái tự tin khi thể hiện.

4. Họ cũng thèm sự lãng mạn

‘ Sự thật mà nói, một trong số những khoảnh khắc yêu thích của anh ấy là khi bạn nói “Em đã đặt một bữa ăn tối cho chúng ta tại một nhà hàng gần bãi biển dưới ánh nến”.


Đàn ông sẽ không khoe khoang về điều đó nhưng họ thực sự cảm kích và thích điều đó.

5. Phụ nữ nên làm điều này khi đàn ông khóc

Đây là một tiết lộ vô cùng ý nghĩa: khi đàn ông khóc, hãy đưa cho anh ấy sô cô la.

6. Không có gì tệ hơn việc phụ nữ không nói ra khi điều gì đó làm phiền

Anh ấy muốn chia sẻ những gì đang xảy ra trong tâm trí của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng anh ấy đã suy nghĩ quá nhiều về bạn và không muốn mình là gánh nặng cho chàng. Tuy nhiên, đó không phải là một hành động hay suy nghĩ tốt cho một mối quan hệ.

7. Một trò đùa tệ hại là cách tốt nhất để làm quen

Không có gì thu hút sự chú ý của đàn ông tốt hơn một trò đùa thú vị. Và thậm chí cho dù đó là một trò đùa quái đản, tệ hại, cánh mày râu sẽ vẫn thích.

Trong thực tế, bạn gần như không muốn lạm dụng các chiêu trò. Nhưng đó là cách các chàng muốn tiến gần hơn với bạn và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn bằng cách mời bạn một ly đồ uống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước